Giải Trí

Hoa Hậu Hương Giang và những màn catwalk vững vàng 'quét sập' sàn diễn thời trang

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Đâu ai ngờ rằng một cô ca sĩ Hương Giang lại 'đa tài, lắm chiêu' đến thế. Không chỉ ca hát là 'sở trường', Hương Giang giờ lại còn giỏi luôn cả catwalk liên tục xuất hiện ở các sàn diễn lớn với vai trò vedette.

Nhắc đến Hương Giang lúc này có lẽ nếu không phải là fan 'cứng' thì người ta có thể quên luôn bóng dáng cô đã từng là ca sĩ với những bản hit ballad tình cảm, dễ thương. Bởi, Hương Giang gần như 'chiếm sóng' ở các sàn diễn thời trang lớn với vai trò vedette. Có thể nói, sau vinh quang của ngôi vị Hoa hậu Chuyển giới quốc tế, sự nghiệp của cô ca sĩ đáng yêu trong cộng đồng LGBT đã lật một trang mới - Huy hoàng và trọn vẹn.

Huy hoàng không chỉ cho riêng Hương Giang mà cho cả những bạn trẻ trong cộng đồng mà Hoa hậu đang 'dốc tâm' truyền cảm hứng, tạo động lực. Nhìn ngắm sự tiến bộ của Hương Giang qua từng giai đoạn, từ cô ca sĩ cầm mic di chuyển vài bước trên sân khấu đến nàng mẫu sải những bước dài điêu luyện trên sàn chữ T, chúng ta mới thấm thía rằng, sau bao nỗ lực, cố gắng rồi thì 'quả ngọt' sẽ được nhận lấy xứng đáng.

Đảm nhận vị trí vedette trong show diễn của Eva De Eva, Hương Giang Idol khiến khán giả chẳng thể rời mắt khi khoe dáng trong bộ váy tua rua đỏ, sải bước chuyên nghiệp trên đôi giày gót cao chót vót.

Giây phút xuất thần của Hương Giang lần đầu làm vedette.

Từ sau cộc mốc định mệnh mang tên Miss International Queen 2018, Hương Giang chính thức trình diện làng mẫu Việt. Kỹ năng catwalk và thần thái trên sàn diễn thời trang của nàng hậu đã tiến xa hơn rất nhiều. Chính những bước đi có mục tiêu đó giúp Hương Giang làm chủ chính mình, không chỉ là cái đích ở cuối sàn diễn mà còn là cái đích đến của chính cuộc sống của mình.

Đảm nhiệm vị trí First Face trong show diễn Into The Dark đánh dấu hành trình 8 năm làm nghề của Đỗ Long, Hương Giang thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu thời trang.

Thần thái trong vai trò First Face.

Được mệnh danh là “Hoa hậu thân thiện” được lòng công chúng bởi những dự án nhân vân - ý nghĩa cho cộng LGBT nói riêng và xã hội nói chung. Hương Giang luôn sống trong vòng tay 'e ấp' của người hâm mộ. Đặc biệt, còn có những mối quan hệ 'khắn khít' với bạn bè quốc tế. Chính những mối quan hệ đó, có lẽ đã giúp Hương Giang trưởng thành hơn trong từng 'bước đi' của mình.

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang đã cùng anh chàng Sinon Loresca thực hiện đoạn video catwalk đôi đúng như hứa hẹn.

Giây phút gây hiếu kỳ của nữ hoàng sắc đẹp cùng anh bạn thân.

Thành công với sàn diễn chỉ là bước đầu trong hành trình khám phá bản thân để nuôi dưỡng 'tham vọng'. Hoa hậu Hương Giang đã xuất hiện trong show truyền hình thực tế “chuyên là lò đào tạo những chân dài đình đám của làng mẫu Việt” - Siêu mẫu Việt Nam với vai trò chủ chốt Mentor.

Có mặt và chia sẻ cùng các bạn thí sinh những kinh nghiệm bản thân. Tuy không phải người mẫu chuyên nghiệp, nhưng người đẹp đã đem tới những kiến thức bổ ích về việc thể hiện thần thái, cách thể hiện sự tự tin trên sân khấu lớn.

Luyện tập chăm chỉ và siêng năng.

Cùng từng tự nhận mình không phải là siêu mẫu nhưng nhất định sẽ tạo ra siêu mẫu, bởi Hương Giang có cái lý riêng của mình: “Đâu phải siêu mẫu là sẽ huấn luyện ra siêu mẫu? Tại sao có những người thầy rất mập, thấp, thậm chí là đàn ông nhưng họ vẫn huấn luyện ra những chân dài catwalk siêu đẳng? Tôi không phải siêu mẫu, tôi chỉ là người tạo ra siêu mẫu. Tôi có đủ sự tính toán, tham vọng cũng như nỗ lực để tìm ra một siêu mẫu cho chương trình này”.

Và rồi, Hương Giang cũng tạo ra Siêu mẫu đấy thôi! Nếu có đủ quyết tấm sự cố gắng và nỗ lực của thầy và trò thì chẳng điều gì là rào cản để vươn tới thành công.

Chia sẻ thẳng thắng của Hương Giang về 'Siêu mẫu'.

Đến khúc đoạn này không gì bàn cải về độ vững vàng của cô ca sĩ “đa tài, nhiều tật” - Hương Giang. Nhiều tài khi không chỉ ca hát hay mà còn vũ đạo đẹp đến những màn xuất thần trên sàn diễn thời trang trong những mẫu thiết kế đình đám.

VIFW Thu/Đông, Hương Giang tiếp tục nhận vai trò chủ chốt, kết show cho thương hiệu Việt Flanerie.

Nhiều tật khi chất chứa nhiều tham vọng khiến bản thân đôi lúc áp lực vì sự chăm chỉ không ngừng nghỉ. Thế nên, chúng ta luôn thấy được một Hương Giang trước mặt công chúng luôn đầy ấp tiến cười, sự thân thiện. Và để đáp trả, Giang ơi! Xung quanh bạn ngập tràn những trao phát tay tưởng thưởng.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin mới nhất