Giải Trí

Hoa hậu Hương Giang, ERIK, Đồng Ánh Quỳnh 'đổ bộ' thảm đỏ chung kết The Voice 2018

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Trước giờ G, hàng loạt ngôi sao của showbiz Việt đổ bộ trên thảm đỏ đêm chung kết The Voice 2018

Tối (2/9), đêm chung kết xếp hạng chương trình The Voice - Giọng hát Việt 2018 chính thức diễn ra tại nhà thi đấu Tân Bình (TP. HCM) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3. Sau màn trình diễn của top 5 thí sinh xuất sắc nhất gồm Minh Ngọc, Ngọc Ánh, Gia Nghi, Thái BìnhDương Quốc Anh, quán quân của Giọng hát Việt mùa giải thứ 5 sẽ chính thức lộ diện.

Á quân Gương mặt thương hiệu mùa thứ 2 - Đồng Ánh Quỳnh.

Trước giờ G, hàng loạt ngôi sao của showbiz Việt đổ bộ trên thảm đỏ đêm chung kết The Voice 2018. Tất cả các nghệ sĩ đều sẵn sàng tận hưởng đêm thi với những tiết mục trình diễn âm nhạc chất lượng cũng như chờ đợi giây phút công bố tân quán quân Giọng hát Việt.

Đặc biệt, đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang dẫn đầu dàn thí sinh Siêu mẫu Việt Nam 2018 cùng tham dự đêm chung kết khiến các fan có mặt tại sân khấu vô cùng phấn khích.

Ca sĩ ERIK.

Học trò HLV Noo Phước Thịnh - Đỗ Hoàng Dương.

Bên dưới hàng ghế khán giả, fan của cả 5 thí sinh cũng như của 4 huấn luyện viên đã có mặt từ rất sớm để chuẩn bị cổ vũ cho những tiết mục hoành tráng trong đêm chung kết. Tất cả đã sẵn sàng cho đại tiệc âm nhạc đầy màu sắc và ấn tượng mang tên đêm gala chung kết Giọng hát Việt 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất