Giải Trí

Hoa hậu Hương Giang đi mua sắm bằng phương tiện công cộng, được người hâm mộ săn đón tại Thái Lan

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Hương Giang giản dị xuất hiện tại một trung tâm thương mại và được rất nhiều người nhận ra sau khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang tiếp tục có 2 ngày ở lại Pattaya, Thái Lan để làm việc với BTC cũng như gặp gỡ một số nhân vật quan trọng, giao lưu với báo chí Quốc tế.

Tận dụng thời gian nghỉ ngơi, tối 11/3, tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế tranh thủ đi shopping và ăn uống tại một trung tâm thương mại ở Pattaya. Điều thú vị là dù mới đăng quang và được BTC chuẩn bị xe riêng, Hương Giang vẫn quyết định chọn xe Songthaew (Song Thẻo) - phương tiện công cộng của người dân và khách du lịch ở Pattaya để di chuyển.

Hương Giang chọn phương tiện công cộng để di chuyển tại Pattaya.

Tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế tranh thủ thời gian nghỉ ngơi đi mua sắm trước khi bắt đầu vào công việc.

Người đẹp ăn mặc giản dị nhưng không kém phần nổi bật.

Ngoài ra, đáng chú ý, ngay khi xuất hiện tại trung tâm thương mại, rất nhiều người có mặt tại đây, cả du khách quốc tế đã nhận ra Hương Giang và bày tỏ sự hâm mộ, xin chụp ảnh cùng tân Hoa hậu. Trước tình cảm đó, người đẹp rất hạnh phúc và thân thiện chụp ảnh cùng mọi người.

Theo dự kiến, Hương Giang sẽ di chuyển về Bangkok vào ngày 12/3 để tham gia một số hoạt động trên cương vị Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Giọng ca Em không hối tiếc chia sẻ cô đang rất nóng lòng và cố gắng sắp xếp thời gian hợp lý để tranh thủ về Việt Nam gặp gỡ tất cả mọi người.

Rất đông người đã nhận ra Hương Giang và xin chụp ảnh cùng.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất