Giải Trí

Hoa hậu Hoàn vũ Peru 2019 sẽ bị tước vương miện vì lộ clip say xỉn: Đây là kẻ 'chơi xấu'?

Thy Mạn
Chia sẻ

Việc đương kim Hoa hậu Peru bị phản đối và có nguy cơ mất danh hiệu được xem là vụ bê bối tệ hại nhất lịch sử các cuộc thi sắc đẹp tại đất nước này.

Đương kim Hoa hậu Peru - Anyella Grados đang đứng trước nguy cơ bị trước vương miện vì làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh hoa hậu cũng như ban tổ chức cuộc thi. Cô nàng đăng quang Miss Peru 2019 vào ngày 21 tháng 10 năm 2018 và chính thức trở thành đại diện Peru tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

Tuy nhiên, video ghi lại cảnh Anyella Grados say rượu và nôn mửa bị phát tán trên mạng xã hội đã làm dấy lên làn sóng phản đối gay gắt. Người hâm mộ yêu cầu tổ chức Miss Peru phải tước vương miện và danh hiệu của Anyella Grados vì cô nàng làm ảnh hưởng xấu đến hình ảnh phụ nữ Peru.

Hoa hậu Peru 2019 - Anyella Grados.

Trong đoạn video gây “rúng động” cộng đồng mạng Peru, hoa hậu Anyella Grados diện trang phục “tuềnh toàng”, say rượu bí tỉ và đang được dìu bởi một người bạn. Khoảnh khắc đáng quên nhất chắc chắn là khi cô nàng nôn mửa ra sàn - hình ảnh quá xấu xí so với vai trò Anyella Grados đang mang trên mình chính là đương kim Hoa hậu Peru.

Clip: Hoa hậu Peru lộ clip say xỉn, nôn mửa.

Ngay lập tức, công chúng Peru chỉ trích Anyella Grados và yêu cầu tước danh hiệu của cô nàng. Tổ chức Miss Peru cũng thừa nhận ảnh hưởng tiêu cực mà đương kim hoa hậu mang đến với đoạn video bê bối và tuyên bố sẽ cân nhắc, đưa ra quyết định xử lý.

Trong khi đó, Anyella Grados tuyên bố sẽ không từ bỏ danh hiệu Hoa hậu Peru. Cô nàng cũng sẽ nhờ luật sư làm rõ việc bản thân bị tung video gây ảnh hưởng nghiêm trọng.

Anyella Grados có thể sẽ bị tước vương miện vì đoạn video say xỉn đáng quên nhất cuộc đời.

Á hậu 1 - Camila Escribens sẽ trở thành tân hoa hậu nếu Anyella Grados bị tước vương miện.

Á hậu 1 Hoa hậu Peru - Camila Escribens, người nghiễm nhiên được chọn làm tân hoa hậu nếu Anyella Grados bị trước vương miện chia sẻ chính cô cũng bị tổn thương và không hề vui vẻ nếu đăng quang trong trường hợp này.

Miss Teen 2018 - Camila Canicoba chính là người quay video để “tố” Anyella.

Bên cạnh đó, người tung video với dụng ý “hãm hại” Anyella Grados cũng đã bị “vạch mặt”. Miss Teen 2018 - Camila Canicoba đã quay lại cảnh Anyella Grados nôn mửa và gửi cho tổ chức Hoa hậu Peru.

Dù không có lý do để cạnh tranh với Anyella nhưng Camila cho biết cô cần “bảo vệ bản thân và tổ chức của mình“.

Liệu Anyella Grados có được tin tưởng và tiếp tục nhiệm kỳ hay sẽ bị tước vương miện trong nay mai?

Video do Camila Canicoba đã gây ra bê bối tồi tệ nhất trong lịch sử Hoa hậu Peru. Khán giả đang chờ đợi xem liệu vương miện Miss Peru có tìm được chủ nhân mới và ai mới là mỹ nhân đại diện Peru tại Miss Universe 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất