Giải Trí

Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008 Dayana Mendoza trở lại Việt Nam sau 10 năm đăng quang

Huỳnh Như
Chia sẻ

Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới đẹp nhất lịch sử góp mặt trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam diễn ra vào ngày 6/1.

Ngay sau khi nhận được lời mời từ BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hoa hậu Dayana Mendoza đã sắp xếp công việc dành thời gian để đến Việt Nam. Đặc biệt hơn, dải đất hình chữ S chính là nơi cô đăng quang cách đây 10 năm.

Dayana Mendoza đăng ngôi ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008, tại thành phố biển Nha Trang xinh đẹp của Việt Nam. Người đẹp sở hữu nét đẹp khỏe khoắn, sắc sảo của phụ nữ Venezuela nói riêng và Latinh nói chung. Cô được bình chọn là một trong ba Hoa hậu Hoàn vũ đẹp nhất trong lịch sử. Tuy đăng quang cách đây 10 năm nhưng Dayana Mendoza vẫn đứng đầu cả về sắc vóc lẫn sự yêu mến của khán giả.

Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008 Dayana Mendoza

Trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008, câu trả lời Ứng xử của Dayana được xem là một trong những câu trả lời hay nhất trên thế giới. Với câu hỏi: “Theo bạn, cuộc sống của đàn ông hay phụ nữ dễ dàng hơn?”.

Dayana xuất sắc trả lời bằng tiếng Anh: “Thượng đế tạo ra sự khác biệt giữa người nam và người nữ, nhưng khác biệt lớn nhất ư? Tôi không nghĩ thế. Khác biệt duy nhất nằm ở suy nghĩ của mỗi người. Đàn ông nghĩ rằng cách nhanh hơn để đi tới một điểm là đường thẳng. Trong khi phụ nữ biết cách nhanh hơn để đi tới một điểm là đường cong và chỉnh sửa những đường cong đó”.

Hoa hậu sở hữu đường cong quyến rũ, cuốn hút.

Sau 10 năm đăng quang, Dayana vẫn là cái tên được đông đảo công chúng yêu mến.

Dayana đăng quang ngôi hoa hậu năm 2008. Đây là năm đầu tiên Việt Nam đăng cai tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ và Thùy Lâm cũng lọt vào top 15 chung cuộc.

Ngoài Hoa hậu Dayana Mendoza, đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam còn có sự góp mặt của bà Paula Shugart - Chủ tịch tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất