Giải Trí

Hoa hậu H'Hen Niê cùng Hoàng Thuỳ, Mâu Thuỷ đi từ thiện sau đăng quang

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’hen Niê có chuyến từ thiện đầu tiên trên cương vị của mình, hướng tới cộng đồng và xã hội.

Sau khi đăng quang, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê cùng 2 Á hậu Hoàng Thuỳ, Mâu Thuỷ có chuyến từ thiện đầu tiên tại một ngôi chùa ở huyện Cam Lâm, Khánh Hoà. Đây là nơi cưu mang 47 trẻ em mồ côi và 11 người già neo đơn. Tại đây, đoàn trao nhiều phần quà gồm tiền mặt, gạo và đồ chơi cho các em nhỏ.

Bên cạnh 3 người đẹp chiến thắng còn có các thí sinh đoạt giải phụ của cuộc thi. Đặc biệt, Miss Universe 2008 Dayana Mendoza cũng đồng hành cùng mọi người trong chuyến đi gắn kết yêu thương này.

Khép lại đêm chung kết, các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 bắt đầu đồng hành cùng BTC trong những hoạt động thiện nguyện. Đây là việc làm truyền thống, ý nghĩa của cuộc thi. Đặc biệt từ năm nay, hướng tới cộng đồng, xã hội là một trong những tiêu chí quan trọng hàng đầu mà Miss Universe Vietnam cần phải nhận thức và có trách nhiệm.

Không trang phục lộng lẫy như đêm chung kết, Hoa hậu H’Hen Niê và Á hậu Hoàng Thùy, Mâu Thủy vô cùng giản dị trong chiếc áo phông, quần jean thân thiện chơi đùa cùng các em nhỏ. Người đẹp Ê Đê chia sẻ: “Tôi rất vui vì được đến thăm và chơi đùa cùng các bé. Sự hồn nhiên, vô tư ấy khiến tôi thấy ấm lòng hơn. Tôi thấy mình cần phải đi nhiều nơi hơn nữa để lan tỏa tình yêu thương đến tất cả mọi người. Đó là trách nhiệm mà tôi nhận thức được khi khoác lên người danh hiệu tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”.

Hoa hậu Hoàn vũ 2008 Dayana Mendoza mặc dù bận rộn với nhiều lịch trình, nhưng cô vẫn sắp xếp, dành thời gian tham gia chuyến đi này. Xóa bỏ mọi rào cản về ngôn ngữ, người đẹp Venezuela thân thiện giao lưu cùng các bé. Chân dài sinh năm 1986 quay trở lại New York vào ngày 9/1.

Kết thúc chuyến đi từ thiện, Hoa hậu H’Hen Niê cùng hai Á hậu sẽ tiếp tục lịch trình với nhiều hoạt động thiện nguyện khác, tiếp nối sứ mệnh vì cộng đồng mà Miss Universe Vietnam hướng tới, truyền cảm hứng và năng lượng tích cực đến mọi người.

Một số hình ảnh khác trong chuyến từ thiện đầu tiên sau khi đăng quang của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017:

Chuyến từ thiện đầu tiên sau đăng quang của Miss Universe Vietnam 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất