Giải Trí

Hoa hậu H'Hen Niê cá tính, háo hức cho chuyến xuất ngoại đầu tiên sau đăng quang

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sành điệu tại sân bay, chờ đón khám phá đất nước New Zealand xinh đẹp.

Chiều 7/5, H’Hen Niê có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM chuẩn bị cho chuyến công tác dài ngày tại New Zealand. Đây là lần xuất ngoại đầu tiên của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sau đăng quang, vì thế cô vô cùng phấn khởi và háo hức.

Diện trang phục năng động và cá tính, Hoa hậu H’Hen Niê tràn đầy năng lượng để sẵn sàng khám phá đất nước New Zealand xinh đẹp. Đồng thời, ngoài công việc theo kế hoạch, chuyến đi còn là dịp để người đẹp tiếp xúc, giao lưu văn hóa với bạn bè quốc tế, thông qua việc tìm hiểu những phong tục tập quán bản địa, kết hợp rèn luyện tiếng Anh và những kỹ năng cần thiết cho cuộc thi Miss Universe sắp tới.

H'Hen Niê rạng rỡ với mái tóc ngắn cá tính.

Trong trang phục năng động, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam háo hức lên đường sang New Zealand.

H'Hen Niê tinh nghịch tại sân bay.

Bật mí về 7 chiếc vali mang theo trong chuyến đi này, H’Hen Niê chia sẻ vì thời tiết ở New Zealand khá lạnh nên cô phải mang theo nhiều đồ ấm và dày. Tuy nhiên, chân dài hóm hỉnh cho rằng sau này khi đi thi quốc tế, cô cũng phải mang theo nhiều hành lý như thế này nên xem như đây là cơ hội để “tập dợt” các kỹ năng quản lý trang phục, cũng như tự make up, phối đồ.

Trước khi đến với New Zealand, H’Hen Niê sẽ quá cảnh tại Singapore. Tại đây, tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sẽ khám phá các danh lam thắng cảnh nổi tiếng kết hợp trải nghiệm văn hóa du mang đậm bản sắc địa phương.

Vẻ ngoài sành điệu của người đẹp Ê Đê.

Cô mang theo 7 vali hành lý sang nước bạn.

Hoa hậu H'Hen Niê hứa hẹn sẽ có chuyến đi đáng nhớ khi lần đầu tiên xuất ngoại sau đăng quang.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất