Giải Trí

Hoa hậu Hàn trầm trồ vì Hương Giang 'xinh quá đáng', Mai Phương Thúy xứng tầm đại mỹ nhân

Thy Mạn
Chia sẻ

2 nàng hậu Hàn Quốc liên tục trầm trồ chính là nét riêng và thần thái cuốn hút của Mai Phương Thúy, Đặng Thu Thảo, Hương Giang, H'Hen Niê, Đỗ Mỹ Linh, Trần Tiểu Vy.

Hoa hậu Hàn Quốc 2018 - Kim Soo Min và Á hậu Hàn Quốc 2017 - Lee Hanna đã cùng thực hiện một vlog chiêm ngưỡng nhan sắc của dàn mỹ nhân đình đám nhất Việt Nam. Dù cũng sở hữu nhan sắc rạng ngời nhưng 2 nàng hậu Hàn Quốc phải liên tục trầm trồ chính là nét riêng và thần thái cuốn hút của Mai Phương Thúy, Đặng Thu Thảo, Hương Giang, H'Hen Niê, Đỗ Mỹ Linh, Trần Tiểu Vy.

Kim Soo Min và Lee Hanna cũng bày tỏ ấn tượng tốt đẹp và ngưỡng mộ tầm ảnh hưởng của các hoa hậu Việt Nam đối với người hâm mộ.

Hoa hậu Kim Soo Min và á hậu Lee Hanna ngưỡng mộ nhan sắc của các mỹ nhân Việt Nam.

Miss Korea 2018 - Kim Soo Min.

Á hậu 1 - Miss Korea 2017 - Lee Hanna.

Lee Hanna từng đại diện Hàn Quốc dự thi Miss Earth 2017.

Cô nàng ấn tượng mạnh với Hà Thu: “Bạn ấy chuẩn bị các câu trả lời kỹ càng và còn thân thiện nữa. Thật sự vừa xinh vừa tốt tính, catwalk cũng ấn tượng”.

Á hậu 1- Hoa hậu Hàn Quốc 2017 - Lee Hanna là đại diện xứ sở Kim Chi dự thi Miss Earth 2017. Cô nàng vô cùng ấn tượng với nhan sắc và sự chuẩn bị kỹ càng của người đẹp Việt Nam - Hà Thu. “Mình ngưỡng mộ bạn Hoa hậu Việt Nam vì bạn ấy rất xinh, trang phục cũng đẹp. Bạn ấy chuẩn bị các câu trả lời kỹ càng và còn thân thiện nữa. Thật sự vừa xinh vừa tốt tính, catwalk cũng ấn tượng luôn” - Lee Hanna chia sẻ.

Hoa hậu Việt Nam 2012 - Đặng Thu Thảo được khen ngợi vì sở hữu nét đẹp “thần tiên”.

Hoa hậu có nét đẹp dịu dàng nhận được nhiều lời khen ngợi nhất từ bộ đôi Lee Hanna và Kim Soo Min là Đặng Thu Thảo. Cả 2 liên tục xuýt xoa vì Hoa hậu Việt Nam 2012 sở hữu vẻ đẹp “thần tiên”, phù hợp với nhiều màu sắc trang phục khác nhau và thu hút cả khi trang điểm nhẹ nhàng lẫn lúc chụp ảnh với phong cách quyến rũ.

Trần Tiểu Vy được khen xinh như “nữ thần” dù chỉ mới 19 tuổi.

Đỗ Mỹ Linh được 2 mỹ nhân Hàn Quốc khen ngợi vì sở hữu đường nét thu hút.

Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh được Lee Hanna và Kim Soo Min khen ngợi “xinh như búp bê” khi sở hữu nhan sắc trẻ trung, năng động và “mặc màu nào cũng đẹp”. Hoa hậu Việt Nam 2018 - Trần Tiểu Vy khiến 2 nàng hậu xứ kim chi thích thú vì vẻ đáng yêu với ảnh đời thường và “xinh như nữ thần” trong loạt ảnh chụp thời trang.

H'Hen Niê được giới thiệu là hoa hậu “phá vỡ” quy chuẩn nhan sắc hoa hậu Việt Nam.

Chỉ xem ảnh nhưng Lee Hanna cảm nhận H'Hen Niê mang mạnh mẽ và đầy nghị lực.

Thích thú khi đọc tên H'Hen Niê, 2 nàng hậu Hàn Quốc không khỏi trầm trồ khi biết người đẹp Ê Đê là mỹ nhân Việt Nam đầu tiên lọt vào Top 5 Miss Universe 2018.

Lee Hanna ấn tượng với H'Hen Niê vì vẻ đẹp cá tính, khác biệt với các mỹ nhân Việt còn lại: “Phải công nhận chị ấy trông rất ngầu. Có cảm giác chị Hen luôn mang đến nhiều hy vọng, một cô gái dám theo đuổi ước mơ một cách mạnh mẽ“.

Hoa hậu Hàn Quốc 2018 - Kim Soo Min duyên dáng thừa nhận say đắm trước độ “ngầu” của H'Hen Niê: “Dù là con gái nhưng mình đã 'đổ' trước bạn ấy rồi“.

Hương Giang được 2 nàng hậu Hàn Quốc Kim Soo Min và Lee Hanna ngưỡng mộ cả về nhan sắc lẫn nghị lực.

Kim Soo Min và Lee Hanna đều công nhận Hương Giang xinh đẹp đến mức… quá đáng. Khi biết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 là ngôi sao truyền hình thực tế tại Việt Nam, cả hai bày ngưỡng mộ nghị lực và sức hút đặc biệt của Hương Giang: “Có thể chúng mình không biết rõ nhưng để có được ngày hôm nay, chị ấy đã phải cố gắng biết bao, thậm chí là cần vượt qua những bình luận ác ý nữa. Chị ấy phải là người đẹp và tốt thì mới được khán giả Việt Nam công nhận như thế. Mình thấy rất tuyệt vời”.

2 nàng hậu Hàn Quốc ngỡ ngàng khi biết Mai Phương Thúy đã đăng quang 13 năm.

Cuối cùng, khi xem loạt ảnh của Mai Phương Thúy, Lee Hanna và Kim Soo Min không ngớt lời khen ngợi khi biết “đại mỹ nhân” này đã đăng quang Hoa hậu Việt Nam 13 năm: “Đây đều là ảnh mới chụp sao? Chị ấy trông không giống 30 tuổi vì xinh quá đi mất. Quả thật là rất đẹp“.

Dành lời khen ngợi cho dàn hoa hậu Việt Nam, cả Lee Hanna và Kim Soo Min hào hứng mong muốn được gặp gỡ “các bạn” ngoài đời thực và hứa hẹn sẽ sớm đến thăm đất nước hình chữ S.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất