Giải Trí

Hoa hậu Hải Dương lên tiếng an ủi và động viên H'Hen Niê sau khi bị anti-fan đả kích

An Nhiên
Chia sẻ

H'Hen Niê lên tiếng về vụ việc bị anti-fan đả kích và nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ lẫn nghệ sĩ.

Vừa mới đây trên tài khoản facebook cá nhân, hoa hậu H'Hen Niê đã đăng tải một bài viết với nội dung “trần tình” vụ việc bị một anti-fan “đả kích” tố Top 5 Miss Universe 2018 là người giả tạo. Câu chuyện bị anti-fan tố xuất phát việc đăng story hỏi về “con giáp thứ 13” cùng phát ngôn “cảm thấy sai lầm, tội lỗi khi mua đồ hiệu“ của nàng hậu.

Lùm xùm sẽ ít ai biết đến nếu như Hoa hậu không đăng tải “thẳng thắn” trên facebook cá nhân, thậm chí cả hai bên còn xảy ra “đôi co”. Vụ việc đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ và cả nghệ sĩ Việt.

Sau khi đăng tải được ít phút thì Hoa hậu Ê-đê đã có động thái tháo bỏ status và viết một dòng trạng thái mới với nội dung: “Tình yêu thương tha thứ mọi sự ! Mọi người nghỉ lễ vui vẻ nhé. Xin lỗi làm mọi người lo lắng“.

Xem thêm Lần đầu 'khẩu chiến' với netizen, H'Hen Niê… xin cả số điện thoại để 'làm ra lẽ' tới cùng!

Bên dưới, chia sẻ của hoa hậu là nhiều lời bình quan tâm từ người hâm mộ và cả nghệ sĩ. Trong đó Lâm Vỹ Dạ và Hoa hậu Hải Dương cũng bày tỏ sự yêu quý đến người em đồng nghiệp. Đặc biệt, Hoa hậu Hải Dương còn nhắn nhủ: “Đừng để bị người ta ăn hiếp nữa nhe cô bé”.

Nhận được sự quan tâm của đàn chị, H'Hen Niê rất mực biết ơn và mong muốn nhận được nhiều hơn những chia sẻ từ Hoa hậu Hải Dương vì tự nhận bản thân còn non nớt. Bên cạnh đó, các fan cũng khuyên hoa hậu nên sử dụng mạng xã hội một cách tích cực, những “lùm xùm” không đáng có như thế này nên giải quyết triệt để và trực tiếp.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất