Giải Trí

Giữa ồn ào bị ‘tố’ quỵt nợ, Hoa hậu Hải Dương đăng ảnh hạnh phúc bên chồng ẩn ý đáp trả Pha Lê

Thanh Hà
Chia sẻ

Trước động thái đáp trả của Hoa hậu Hải Dương, ca sĩ Pha Lê tiếp tục khẳng định chỉ là đăng lại ảnh hạnh phúc bên chồng để "tung hoả mù".

Giữa “tâm bão” ồn ào bị một người từng hợp tác và ca sĩ Pha Lê “tố” cáo quỵt nợ tiền, Hoa hậu Hải Dương bất ngờ đăng ảnh tình cảm bên chồng. Trong ảnh, ông Kim Duck Ho - ông xã Hải Dương ôm chặt người đẹp, cô cũng không tỏ vẻ quá lo lắng hay tiều tụy.

Đi kèm là dòng chú thích: “Đã có vài lần anh xoa đầu tôi và hỏi: “Em đã học được thật tốt chưa, cố gắng nhé. Chủ Nhật vắng khách, không xô bồ kiếm cơm như ngày thường, nấu bữa cơm cùng ông xã và các con, các em, vậy là đủ”.

Trước lời tố cáo của Pha Lê khẳng định ông Kim Duck Ho đã về Hàn Quốc trốn nợ thì động thái mới nhất của doanh nhân Hải Dương khiến nhiều người ngầm hiểu cô đang phản pháo lại giọng ca Thà là chưa bắt đầu. Bởi trước đó, ngày 14/4, ca sĩ Pha Lê lên tiếng khai khai đoạn tin nhắn với ông Kim.

Ca sĩ Pha Lê cho biết: “Ngày mình đến gặp chị và anh chồng doanh nhân giàu có, chính anh là người chủ động xin mình đừng làm ầm lên và hãy giúp chị qua cơn khó khăn này, khi ấy mọi chuyện vẫn chưa bung bét.

Anh chồng tử tế là thế, đứng trước mặt mình đáng thương lắm, khóc lóc kêu mỗi ngày đều bị gọi điện doạ nạt vì vợ. Vậy mà giờ anh trốn về Hàn Quốc, để vợ anh một mình gánh tất. Anh nói chẳng biết gì hết, cô ấy tự làm tự chịu, ôi vợ chồng yêu nhau ghê thương nhau quá”.

Về phía Pha Lê, nữ ca sĩ tiếp tục có động thái lên tiếng chế giễu và tiếp tục khẳng định ông Kim Duck Ho đã về Hàn Quốc. Đồng thời cho biết, bức hình hạnh phúc bên ông xã của Hải Đường chỉ là ảnh cũ, đăng tải lên chỉ để “tung hỏa mù”.

Ngày 12/4, trên mạng xã hội dậy sóng thông tin ca sĩ Pha Lê “tố” thẳng mặt Hoa hậu Áo dài ở Mỹ - Hải Dương nợ 2 tỷ đồng không trả. Nữ ca sĩ cho biết, số tiền đó cô đã phải đích thân bạn bè để đưa cho Hải Dương, nên khi người đẹp “quỵt” nợ khiến Pha Lê “đứng mũi chịu sào”, mất uy tín.

Giọng ca 8X bức xúc chia sẻ thêm, đã tạo điều kiện cho Hoa hậu Hải Dương trả dần 10 triệu/tuần nhưng suốt 6 tháng qua, đàn chị không trả nổi 1 triệu đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất