Giải Trí

Hoa hậu H’Hen Niê không ngần ngại khoe hàm răng khấp khểnh

Thanh Hà
Chia sẻ

Với hàm răng đều tăm tắp khi đi thi Miss Universe 2018 khiến nhiều người đặt nghi vấn H'Hen Nê đã đi làm răng sứ. Nàng hậu đã lê tiếng phủ nhận và tiết lộ lý do không ai ngờ?

H'Hen Niê trong khoảnh khắc chia tay ngôi vị.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 ở nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. Thời gian này các hoạt động giải trí tạm ngưng, Hoa hậu H'Hen Niê thường xuyên chia sẻ những bài đăng về cuộc sống đời thường. Mới đây, trên chức năng story của Instagram, Hoa hậu H'Hen Niê bất ngờ đăng tải khoảnh khắc so sánh hàm răng ở thời điểm hiện tại và thuở thi Miss Universe 2018.

Theo đó, khoảnh khắc tươi cười khoe hàm răng đều tăm tắp khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2018 khiến cô vô cùng tự hào. H'Hen Niê chia sẻ: “Răng tôi đều tăm tắp. Rất là đều luôn”. Tuy nhiên, nàng hậu cũng bất ngờ chia sẻ hình ảnh răng ở thời điểm hiện tại, có phần lộn xộn, khấp khiểng hơn và cho rằng “răng đã chạy lại như cũ”.

Động thái này của cựu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khiến nhiều người bất ngờ, để giải thích cho việc hàm răng hiện tại đã quay trở lại trạng thái cũ, không còn đều như lúc thi Miss Universe.

Người đẹp gốc Đắk Lắk cho biết: “Nhất định Hen sẽ niềng lại. Đợt đi thi đeo khay khoảng 6 tháng là răng Hen chạy đều. Rồi thi bên Thái xong vô top 5 bỏ quên khay cố định răng và bỏ đề giờ. Tự nhiên lại thèm cảm giác răng chạy khi đang niềng”.

Bên cạnh đó, H'Hen Niê cũng lên tiếng giải thích lý do không trồng răng sứ. “Hen không làm răng sứ. Thật sự lúc niềng thì bác sĩ chỉnh răng Hen đều, chỉnh cả cơ hàm của Hen. Hen tươi cười hơn nên nhìn rộng rãi hào phóng hơn đó”, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cho biết.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất