Người mẫu - Hoa hậu

Đỗ Mỹ Linh trao quà, hỗ trợ viện phí cho em bé sơ sinh bị bỏ rơi ở hố gas giữa trời 40 độ

Hương Bi
Chia sẻ

Cảm động trước hoàn cảnh đáng thương của em bé sơ sinh bị bỏ rơi ở hố ga trong suốt 3 ngày ròng rõ giữa trời oi bức, Đỗ Mỹ Linh đã nhanh chóng tới trao quà và hỗ trợ viện phí cho bé.

Ngay khi biết được thông tin em bé sơ sinh bị mẹ bỏ rơi ở hố gas trong tình trạng không quần áo, bị kiến cắn giữa thời tiết 40 độ C, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã không kìm được sự thương xót. Cô đã trực tiếp tới bệnh viện hỏi thăm, trao quà và hỗ trợ viện phí cho bé khiến fan cảm động.

Đỗ Mỹ Linh vốn là hoa hậu ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả bởi những dự án nhân ái ý nghĩa cùng với nhiều hoạt động thiện nguyện mang tính nhân văn vô cùng sâu sắc. Cảm động trước sự thiếu thốn và đau xót của em bé bị bỏ rơi ở hố gas suốt 2 ngày trời, Hoa hậu Việt Nam 2016 – Đỗ Mỹ Linh cũng đã chuẩn bị những món đồ sơ sinh như gối, chăn lưới, quần áo với tông màu xanh hi vọng gửi cho bé An.

Hoa hậu Nhân ái Thế giới 2017 chia sẻ: “Mua 1 bộ full màu xanh, màu của hi vọng, mong rằng con sẽ gặp những người tốt và sống thật bình an như chính cái tên mọi người đặt cho con nhé. Bé An!”. Mặc dù chỉ là món quà nhỏ nhoi nhưng chất chứa nhiều thông điệp cao cả, với nghĩa cử cao đẹp tương thân tương ái, việc làm cao đẹp của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nhận được nhiều lời tán dương từ khán giả.

Cảm động hơn khi biết được thông tin từ ngày bé An vào viện vẫn không thấy một người thân nào đến nhận em, Đỗ Mỹ Linh không giấu được cảm xúc. Diện trên mình bộ trang phục đơn giản, hoa hậu sinh năm 1996 đến tận bệnh viện – nơi bé đang được chăm sóc trong phòng hồi sức cấp cứu để hỗ trợ viện phí với lời chúc mong bé sớm bình phục.

Hoa hậu Việt Nam 2016 gửi lời chúc sức khỏe đến bé An đầy cảm động: “Linh rất xót xa khi biết thông tin về bé, những ngày đầu đời lại là những ngày khắc nghiệt như thế. Điều Linh mong muốn nhất hiện nay là sức khỏe bé ổn định, phục hồi. Linh hy vọng tương lai bé sẽ gặp nhiều may mắn để bù đắp lại những thiệt thòi đã qua”.

Chia sẻ về việc lí do tặng những món quà nhỏ xinh xắn cho bé An, Đỗ Mỹ Linh nói thêm: “Linh tặng những vật dụng cơ bản cho trẻ sơ sinh và hỗ trợ tiền viện phí. Tôi tặng những vật dụng màu xanh, hy vọng bé sẽ có một tương lai đầy tươi sáng. Cầu mong bé luôn bình an như cái tên mà các y bác sĩ đã đặt cho em”. 

Chia sẻ

Bài viết

Hương Bi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất