Giải Trí

Hoa hậu Diễm Hương 'đọ sắc' cùng Bà Tân Vlog: Thân hình nhỏ bé hơn nhưng nhận được lời khen ngợi ở điểm này

Thanh Hà
Chia sẻ

Dù đã hơn 50 tuổi nhưng khuôn mặt của Bà Tân Vlog cũng có điểm rất lợi thế!

Bà Tân Vlog được khán giả biết đến qua hàng loạt video của bà đa số là nấu các món ăn bình thường nhưng ở dạng “siêu to khổng lồ”. Ngoài ra chính sự mộc mạc, giản dị và những câu nói mang tính lan tỏa cao với những câu nói đậm dấu ấn của nữ Vlogger như: “Xin chào các cháu! Chào mừng các cháu trở lại với kênh bà Tân Vlog”; “Cuộc đời bà 60 nồi bánh chưng…”;…

Sau khi nổi tiếng, Bà Tân Vlog đã có nhiều cơ hội được gặp gỡ, giao lưu cùng những người nổi tiếng trong showbiz Việt. Có thể kể đến như MC Trấn Thành, NSND Hồng Vân,…những lần xuất hiện cùng nhau như thế này đều được khán giả đặc biệt quan tâm.

Mới đây, nữ Youtuber gốc Bắc Giang còn gây bất ngờ khi xuất bên cạnh cùng Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010 – Diễm Hương. Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, nàng Hậu đã đăng tải hình ảnh chụp chung với bà Tân Vlog. Bức ảnh này nhanh chóng thu hút được sự chú ý của đông đảo khán giả. Nhiều người tò mò về cơ duyên mà Diễm Hương – Bà Tân Vlog gặp nhau.

Số khác lại đưa ra lời nhận xét, trái ngược với vẻ ngoài nuột nà, xinh đẹp, kiều diễm thì nữ Vlogger sinh năm 1967 lại vẫn gây ấn tượng quen thuộc với vóc dáng nhỏ bé, khuôn mặt nhỏ bé và làn da nhiều nếp nhăn do tuổi tác. Thế nhưng, cư dân mạng đặc biệt dành lời khen cho bà Tân đó chính là sở hữu hàm răng đều tăm tắp và trắng đẹp.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Bà Tân Vlog được khen sở hữu hàm răng đẹp. Trong nhiều tấm hình được đăng tải lên mạng xã hội, bà Tân cũng từng được khán giả khen bởi sở hữu nụ cười rạng rỡ với hàm răng trắng. Đã có không ít khán giả còn đùa vui rằng, có lẽ hồi trẻ bà Tân cũng sở hữu nhan sắc “không phải dạng vừa”.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất