Giải Trí

Hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại Dayana Mendoza rạng rỡ 'xin chào' trong ngày trở lại Nha Trang sau 10 năm

Nhật Hưng
Chia sẻ

Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008 chính thức đáp chuyến bay xuống Nha Trang cách đây ít phút.

Chiều 5/1, Miss Universe 2008 Dayana Mendoza đáp máy bay xuống Nha Trang để chuẩn bị cho đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Trước đó, xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM), người đẹp mặc đơn giản. Cô được tiếp đón bởi Á hậu Dương Trương Thiên Lý, Á hậu Lệ Hằng cùng người hâm mộ.

Clip: Hoa hậu Hoàn vũ đẹp nhất thế giới 2008 nói “Xin chào” tại Nha Trang

Dayana Mendoza vừa đáp chuyến bay gần nhất đến Nha Trang, chuẩn bị cho công tác chấm thi Chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017.

Ở tuổi 30, Mendoza vẫn khiến khán giả ngất ngây với vẻ đẹp trời ban của mình.

Người đẹp hào hứng ghi lại những hình ảnh đầu tiên khi đặt chân đến Nha Trang.

Trở lại địa điểm đăng quang ngôi vị cao nhất Miss Universe 10 năm trước, Mendoza không giấu nỗi sự xúc động.

Đúng như những gì Mendoza chia sẻ: “Thật tuyệt khi được trở lại Việt Nam. Cảm giác cứ như tôi đang sống lại những ký ức xưa và trở về nhà”.

Miss Universe 2008 khiến khán giả hào hứng khi nói “Xin chào” cực sành sỏi.

Cô được đón tiếp nồng nhiệt bởi Á hậu Dương Trương Thiên Lý cùng Lệ Hằng.

Chiều nay, người đẹp có buổi gặp gỡ báo chí và hội ngộ ban giám khảo, thí sinh trong tiệc kỷ niệm 10 năm Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Tối 6/1, cô ngồi ghế “nóng” cùng Hoa hậu Mai Phương Thúy, MC Phan Anh, nhà thiết kế Thuận Việt… để lựa chọn ra ứng viên xứng đáng nhất cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Sau khi trở về Center Crown, nơi bản thân đăng quang 10 năm trước, Dayana Mendoza sẽ chính thức có buổi gặp gỡ cùng báo chí và các thí sinh ngay đêm nay.

Dayana Mendoza sinh năm 1986, sở hữu nét đẹp khỏe khoắn, sắc sảo đặc trưng của phụ nữ Venezuela nói riêng và Latin nói chung. Cô được Global Beauties xếp thứ ba trong số 10 Hoa hậu Hoàn vũ đẹp nhất mọi thời đại.

Trước đó, trong năm đoạt vương miện 2008, cô được trao danh hiệu Miss Grand Slam - danh hiệu Hoa hậu của các Hoa hậu.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 lôi cuốn người xem vào một cuộc tranh tài đầy hấp dẫn, nơi mà nét đẹp tự nhiên, chân thực (real), tự tin (confidence), ước mơ khát vọng (ambition) trở thành chuẩn mực của nét đẹp thời hiện đại. Phụ nữ đẹp nhất khi sống trong niềm hạnh phúc, một hạnh phúc thực sự bắt nguồn từ sự tự tin vào con đường mình chọn, vào vẻ đẹp và nữ tính thiên phú, được chắp cánh bởi khát khao không giới hạn.

Cùng tôn vinh vẻ đẹp chân thực, OPPO F5, người đồng hành của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cùng bạn và hiểu bạn, để bắt trọn vẻ đẹp chân thực, để nâng niu khát khao vươn đến sự hoàn hảo, để thành công của bạn thật trọn vẹn.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất