Giải Trí

Hoa hậu chuyển giới Thái Lan - Yoshi 'bí mật' đến Việt Nam thử váy cưới mặc dù không có Hương Giang ở cạnh

Phước Xuyên
Chia sẻ

Hoa hậu chuyển giới Thái Lan Yoshi Rinrada vui vẻ khoe hình ảnh đang ở Việt Nam mặc dù không có Hương Giang ở bên cạnh.

Hoa hậu chuyển giới Thái Lan - Yoshi Rinrada được cộng đồng mạng tại Việt Nam đặt cho một nickname khá trìu mến là “thần tiên tỉ tỉ” bởi người đẹp sở hữu vẻ đẹp baby như thiền thần. Trước khi được fan Việt biết đến, Yoshi Rinrada từng làm mưa làm gió trên mạng xã hội Thái Lan, hầu hết người dân địa phương đều ngưỡng mộ trước thần sắc và độ nữ tính của cô nàng.

Yoshi trở tài catwalk với chiếc váy dạ hội lộng lẫy cùng biểu cảm nhắng nhít.

Mặc dù là người chuyển giới nhưng Yoshi Rinrada là một trong những người đẹp có hoạt động giải trí khá nổi bật tại xử sở Chùa Vàng. Chiến thắng Miss Tiffany's Universe đã trao cho người đẹp cơ hội chinh chiến với đại diện Việt Nam - Nguyễn Hương Giang, chính tại thời điểm này mà người hâm mộ tại Việt Nam mới bắt đầu biết và quan tâm đến Yoshi, từ đó mở ra cho “thần tiên tỉ tỉ” những cơ hội mới.

Hoa hậu chuyển giới Thái Lan thoải mái ăn uống bên bạn bè.

Gần đây, Yoshi có chuyến công tác tại Việt Nam, khác với sự kiện trước khi xuất hiện cùng Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang được nhiều fan săn đón, lần này Yoshi có vẻ khá lặng lẽ và giữ “bí mật”. Tuy nhiên, người đẹp đã “bật mí” bằng những hình ảnh check-in tại Việt Nam, kèm hashtag #Vietnam trên tài khỏan instag.

Đi dạo tại Việt Nam.

Người đẹp hứng thú với đường xá ngay tại Việt Nam.

Cô nàng còn vui vẻ chia sẻ những khoảnh khắc thử váy cưới lộng lẫy. Nhìn vào những thước ảnh được đích thân người đẹp đăng tải, người hâm mộ trầm trồ, quả nhiên không hổ danh là “thần tiên tỉ tỉ”. Yoshi Rinrada gần như “đẹp không gốc chết” trong chiếc váy cưới trắng tinh khôi.

Trong chuyến đi lần này, Yoshi Rinrada có vẻ như đến theo lời mời của một nhãn hàng tại Việt Nam, hoàn toàn không có sự xuất hiện của cô bạn thân Hương Giang. Có thể thấy thành công của Hương Giang tại Miss International Queen 2018 đã là cầu nối kết giao và tạo cơ hội cho nhiều những người đẹp khác đến với Việt Nam để tham gia hợp tác cùng phát triển.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất