Giải Trí

Hồ Quang Hiếu viết sách về những người tình trong đời, Bảo Anh chắc chắn được dành một chỗ?

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Hồ Quang Hiếu chuẩn bị cho ra mắt quyển sách đầu tay của cuộc đời mình để "phơi bày" tất cả.

Tháng 4 này, giọng ca “Con Bướm Xuân” sẽ chính thức chào sân bằng quyển sách đầu tay có nhan đề “Đổi Thay” kể về cuộc đời mình. Chia sẻ về quyển tự truyện anh cho biết đây như một món quà tri ân những người hâm mộ. Thông qua đây nam ca sĩ có thể tỏ bày được cảm xúc của mình nhiều hơn như một cách tiếp cận gần gũi và thân mật với những khán giả yêu quý mình. Bằng sức mạnh ngôn từ Quang Hiếu hy vọng sẽ truyền tải được những thông điệp giá trị đến với công chúng.

Bật mí về nội dung quyển tự truyện, anh chàng tiết lộ, từ trước đến nay mọi người chỉ biết khoảng 20% thông tin về cuộc đời thực của anh. Đây là lần đầu Hồ Quang Hiếu dốc hết tâm sức kể nốt 80% còn lại.

“Đổi thay” tất thảy có 4 chương. Chương một “Thời nông nổi” kể về quãng thời gian sống lang bạt, không mục đích và nhiều sai lầm của Hồ Quang Hiếu. Chương hai “Hoàn lương” nói về hành trình tìm con đường riêng, học cách sống tử tế của anh. Chương ba “Những người tình trong đời” kể về các mối tình từ chóng vánh đến sâu đậm của nam ca sĩ. Chương bốn “Thành công bằng thất bại” tái hiện khoảng thời gian nam ca sĩ bi quan về nghề nghiệp, cho rằng mơ ước làm ca sĩ chỉ là điều nông nổi, trẻ con.

Đáng chú ý nhất là chi tiết về “những người tình trong đời” ở chương ba. Nhiều suy đoán cho rằng Bảo Anh chắc chắn là cái tên không thể thiếu. Bởi lẽ mối tình của cả hai rất được công chúng quan tâm. Vào giai đoạn mặn nồng, cả hai từng có khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau.

Tuy nhiên vẫn không có cái kết đẹp. Hậu chia tay, anh chàng cũng rơi vào tình trạng buồn khổ. Chính vì vậy, công chúng cũng muốn nghe rõ hơn về sự tình bên trong của cặp đôi được đông đảo khán giả ủng hộ này.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất