Giải Trí

Hồ Quang Hiếu tiết lộ vì hối cưới nên Bảo Anh quyết định chia tay

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu chia sẻ muốn có một gia đình ổn định nên ngỏ lời cưới Bảo Anh. Tuy nhiên, giọng ca "Trái tim em cũng biết đau" đã từ chối.

Mới đây, Hồ Quang Hiếu bất ngờ tiết lộ từng ngỏ lời cưới Bảo Anh nhưng bị cô từ chối. Nam ca sĩ sinh năm 1986 thừa nhận không còn mặn mà với ánh hào quang của showbiz và muốn có cuộc sống gia đình ổn định hơn. Tuy nhiên, chính điều này khiến anh và giọng ca Anh muốn em sống sao chia tay sau 2 năm hẹn hò.

“Tôi từng ngỏ lời cưới Bảo Anh làm vợ nhưng cô ấy không đồng ý. Từ đó, chúng tôi dần nhận ra sự trái ngược về quan điểm sống của nhau. Khi mọi việc không còn lối thoát, Bảo Anh chọn cách ra đi để cả hai có thời gian nhìn nhận lại mọi việc” - Hồ Quang Hiếu bộc bạch.

Clip: Hồ Quang Hiếu chia sẻ về chuyện tình cảm và cuộc sống cá nhân

Anh tiết lộ muốn cưới Bảo Anh nhưng cô không đồng ý.

Nói về rào cản dẫn đến việc “đường ai nấy đi”, giọng ca Không cảm xúc cho hay anh và bạn gái cũ không còn đồng điệu trong chuyện tình cảm. Khoảng thời gian yêu, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh tranh luận khá nhiều và có không ít lần giận nhau, không nói chuyện nhưng sau đó vẫn làm hoà.

Nam ca sĩ gốc Đắk Lắk tâm sự: “Theo tôi chẳng có nguyên nhân rõ ràng. Có lẽ thời điểm chưa hợp lý. Ai cũng thích yêu cả. Quan trọng là quen mà không giải quyết được gì thì khá bế tắc. Trước đây, tôi chỉ biết yêu và không suy nghĩ gì nhiều nhưng khi trưởng thành, vững chãi hơn, tôi cần một đích đến”.

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh có khoảng thời gian mặn nồng trước khi chia tay.

Trước đó, Hồ Quang Hiếu bất ngờ đăng tải bức “tâm thư” khá dài trên trang Facebook cá nhân chia sẻ cảm xúc tiếc nuối đồng thời xác nhận đã “đường ai nấy đi” với Bảo Anh sau hơn 2 năm gắn bó. Sau chia tay, giọng ca điển trai và tình cũ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. Tuy nhiên, cả hai không nói chuyện nhiều vì mỗi người đều có công việc riêng.

Giọng ca Con bướm xuân chốt lại hiện anh chỉ muốn dành hết thời gian cho công việc và gia đình, chưa nghĩ đến chuyện yêu người mới.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất