Giải Trí

Hồ Quang Hiếu tiết lộ sẽ ra mắt tự truyện, không còn xem nghệ thuật là mưu sinh

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Ca sĩ Hồ Quang Hiếu có những trải lòng với SAOstar về những dự định trong thời gian tới.

Bắt đầu nổi tiếng từ năm 2013 với ca khúc Con bướm xuân, Hồ Quang Hiếu dần khẳng định tên tuổi với những sản phẩm âm nhạc được đầu tư kỹ lưỡng, chỉn chu và được khán giả đón nhận nhiệt tình. Đến nay, sau 5 năm hoạt động nghệ thuật, tuy không nổi đình nổi đám nhưng anh lại sở hữu một lượng fan nhất định, những người yêu thích dòng nhạc cũng như chính tính cách con người anh.

Mới đây, trong buổi trò chuyện cùng SAOstar, Hồ Quang Hiếu chia sẻ trước đây, chạy show liên tục không dám nghỉ vì lúc đó ca hát là nghề để mưu sinh. Khi ra mắt ca khúc mới, anh hay suy nghĩ sản phẩm đó có được khán giả đón nhận hay không, có làm được điều khán giả mong muốn hay không nhưng hiện tại, nam ca sĩ không còn quan trọng chuyện đó nữa.

“Hiện tại, tôi muốn 'relax' lại bản thân, muốn tạo dựng công việc gì đó ổn định, có nguồn thu đều đặn để xoay sở cho hoạt động nghệ thuật. Như trước đây, nghệ thuật là mưu sinh, nhưng bây giờ, tôi xem nghệ thuật như một sở thích và muốn dành thời gian cho gia đình, bạn bè, người yêu nhiều hơn.” - Hồ Quang Hiếu tâm sự.

Giọng ca Riêng tư quan niệm nghệ thuật là sự phũ phàng, những người giỏi, nổi tiếng trên thế giới đến ngày hết huy hoàng cũng trở về con số 0. Khi bản thân trông đợi quá nhiều vào một điều gì đó, nhưng lại không đạt được rất dễ bị ảnh hưởng đến tâm lý nên khi đã qua ánh hào quang, ai cũng sẽ bị quay lưng, và Hồ Quang Hiếu cũng vậy.

Nam ca sĩ sinh năm 1986 trải lòng: “Sau này kể cả người hâm mộ có quay lưng với tôi, tôi cũng không hờn trách vì cả tuổi thanh xuân, họ đã gắn liền với những kỷ niệm của mình”.

Nói về những kế hoạch, dự định trong tương lai, Hồ Quang Hiếu cho biết với sở thích du lịch, anh đã đi hơn 100 nước trên thế giới. Hiện tại, nam ca sĩ cố gắng hoàn tất những thủ tục xin giấy phép để đi những nước còn lại vì từ khi còn nhỏ, anh đã ao ước được đi du lịch vòng quay thế giới.

“Đồng hành với việc vòng quanh thế giới, tôi sẽ kinh doanh, phát triển nhiều hơn, những ngành nghề liên quan đến nghệ thuật, kiến trúc. Bên cạnh đó, tôi cũng sẽ thực hiện những bộ phim ca nhạc vì ngày xưa, tôi từng ước mơ được làm diễn viên. Trong thời gian tới, tôi sẽ đầu tư làm phim kinh dị hoặc phim kể về cuộc đời của tôi để gửi đến khán giả” - giọng ca Không cảm xúc chia sẻ.

Không những vậy, Hồ Quang Hiếu còn tiết lộ sẽ cho ra mắt hai quyển sách. Một quyển nói về cuộc đời anh với những ngưỡng cửa của cuộc đời. Một quyển chia sẻ về những kinh nghiệm du lịch để các bạn trẻ tham khảo và tìm hiểu trước khi xuất ngoại.

Anh cho hay: “Trong thời gian tới, tôi sẽ làm cuốn sách viết về cuộc đời mình, mình bước qua ngưỡng cửa cuộc đời ra sao, mình làm bao nhiêu nghề ở Sài Gòn từ phục vụ, bồi bàn,… để có cơ hội vụt sáng thành ca sĩ được mọi người biết đến. Một cuốn sách nữa chia sẻ với các bạn những kinh nghiệm về du lịch, xin visa, tìm nhà nghỉ, những địa đểm ăn uống khi một đất nước khác không phải Việt Nam, đó là những gì tôi muốn làm”.

Khi được hỏi có theo trào lưu hay không khi những nghệ sĩ hiện nay liên tục cho ra mắt những quyển tự truyện kể lại đời tư như vậy, Hồ Quang Hiếu khẳng định không bao giờ nghĩ đến việc đó. Anh quan niệm còn tuổi để đam mê, để tham vọng thì tại sao mình không thử. Khi ra mắt quyển sách, chỉ cần anh cầm được trên tay, đó đã là niềm hạnh phúc.

“Kể cả tôi có nghiện ngập, trải qua những điều kinh khủng nhất có thể hay kể lại những việc như bố mẹ ly hôn dẫn đến việc tôi ăn chơi lêu lỏng thì đó cũng là những bài học đáng giá cho những ai chán nản và có suy nghĩ lệch lạc sẽ suy nghĩ lại, tìm được hướng giải quyết khi trải qua những điều xấu xa, đen tối của xã hội.

Tôi không đi theo trào lưu, cái quan trọng ở đây viết sách như là một phần kỷ niệm. Sau này khi già đi có cái để đọc lại, để khoe với con cháu rằng ngày xưa mình từng như thế” - Hồ Quang Hiếu bộc bạch.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất