Giải Trí

Hồ Ngạn Bân thẳng thừng phủ nhận tin đồn giúp Trịnh Sảng khởi kiện Trương Hằng

Như Hồ
Chia sẻ

Hồ Ngạn Bân bày tỏ không muốn có bất kỳ mối liên hệ nào nữa với Trịnh Sảng, đồng thời phủ nhận tin đồn giúp cô khởi kiện.

Lần thứ 4, Hồ Ngạn Bân trịnh trọng lên tiếng về việc bị chỉ trích cố tình ké fame Trịnh Sảng trong sáng này, đồng thời lên tiếng phủ nhận tin đồn giúp nữ diễn viên khởi kiện Trương Hằng. Trong bài, Hồ Ngạn Bân cho biết: “Liên tiếp ba bài viết trên weibo, mỗi bài đều nói một ý giống nhau là không muốn có bất kỳ liên hệ gì, xin đừng kéo tôi vào nữa. Khởi nguồn của lần này là vì áp lực đè ép quá lâu rồi, xin hãy xem xem ai là kẻ gây chuyện trước, đây chỉ là tùy tiện tìm kiếm mà thôi, các bạn có hứng thú có thể tự mình tìm, còn có rất nhiều. Trước đây, có tin nói tôi giúp cô ấy kiện, sớm đã nói không còn liên lạc gì rồi, ở đâu ra mà giúp kiện? Còn đội cho tôi cái tít người yêu cũ xuất sắc nhất, chịu không thấu”.

Cuối cùng trong bài viết, Hồ Ngạn Bân một lần nữa nhấn mạnh chuyện đã trôi qua 4 năm rồi, hy vọng mọi người đừng nhắc đến chuyện hẹn hò với Trịnh Sảng nữa: “Suốt ngày cứ bị lấy chuyện cũ ra để đưa tin thật sự có chút mệt rồi. Fan hâm mộ của các bạn quá mạnh rồi, chọc không nổi. Cảm ơn đã xem trọng, không muốn có bất kỳ mối liên hệ nào nữa, không muốn có bất kỳ mối liên hệ nào nữa, không muốn có bất kỳ mối liên hệ nào nữa, chuyện quan trọng phải nói ba lần. Sau này, tôi cũng không thèm nhắc đến nữa”.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất