Giải Trí

Chuẩn đàn ông như Hồ Hoài Anh: Ít xài Facebook nhưng lúc cần thiết sẽ lên tiếng dẹp hết tin đồn

Ngọc Trang
Chia sẻ

Từ vụ giải quyết tin đồn ly hôn với bà xã - Lưu Hương Giang mới thấy Hồ Hoài Anh quả là kiểu người chồng chuẩn mẫu mực mà phái nữ luôn luôn mơ ước.

Vợ chồng nghệ sĩ Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang chính thức kết hôn vào năm 2009, sau 4 năm tìm hiểu và trở thành người yêu của nhau. Chung sống suốt 10 năm, cả hai có với nhau 2 cô con gái đáng yêu, trở thành một trong những gia đình nổi tiếng hạnh phúc nhất Vbiz.

Khán giả nghi ngờ trước tin đồn Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang ly hôn sau 10 năm chung sống.

Trong cuộc sống hôn nhân, vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang khiến khán giả ngưỡng mộ vì luôn sát cánh bên nhau cả trong công việc lẫn cuộc sống. Cặp đôi “Giang Hồ” thường xuyên sánh vai xuất hiện trong các sự kiện, đặc biệt được khán giả yêu thích với vai trò giám khảo chương trình Giọng hát Việt Nhí.

Về đời tư, Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang rất ít chia sẻ về cuộc sống gia đình nhỏ 4 thành viên trước báo chí, truyền thông. Tuy nhiên, trên trang cá nhân của mình, Lưu Hương Giang rất thích đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên chồng và các con. Vào mỗi dịp đặc biệt hoặc khi cả gia đình cùng đi chơi, nghỉ dưỡng, nữ ca sĩ đều giành thời gian ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc, tuyệt vời nhất để chia sẻ cùng người hâm mộ.

Lưu Hương Giang thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào cùng chồng và các con lên mạng xã hội.

Cả gia đình hạnh phúc đi nghỉ dưỡng cách đây 1 tháng.

Trái ngược với bà xã của mình, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh lại ít khi sử dụng Facebook để đăng tải ảnh gia đình, khoe cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Thậm chí trong mắt một số người, Hồ Hoài Anh được xem là mẫu người chồng khá lạnh lùng, chú tâm vào công việc hơn cả vợ con, người thắp lửa và giữ lửa gia đình không ai khác chính là Lưu Hương Giang.

Tuy nhiên, mãi đến khi sóng gió ập đến, khán giả mới thấy Hồ Hoài Anh mãi mãi là người trụ cột vững chắc trong gia đình. Cụ thể, chiều 07/10, tin đồn ly hôn bất ngờ nổi lên giữa vợ chồng Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang khiến cộng đồng mạng vô cùng hoang mang, xốt xắng tìm kiếm sự thật. Đúng lúc này, không phải Lưu Hương Giang thường xuyên phát ngôn, chia sẻ trên mạng xã hội mà Hồ Hoài Anh mới chính là người đăng tin đính chính sự việc.

Trên trang cá nhân của mình, Hồ Hoài Anh khẳng định bất kỳ cuộc hôn nhân nào cũng đều có những cột mốc, hạnh phúc và sóng gió, ngay cả giữa họ cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, vợ chồng Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang đã may mắn cùng nhau vượt qua tất cả.

Đứng trên cương vị một người chồng, Hồ Hoài Anh chia sẻ:”Tôi muốn các bạn biết rằng, tôi và Giang chưa bao giờ giấu điều gì với khán giả và những người yêu mến mình. Điều quan trọng nhất là giờ này chúng tôi vẫn đang ở bên nhau hạnh phúc, trong niềm tin tưởng và yêu thương của tất cả những người thân yêu“.

Lời khẳng định chắc nịch của Hồ Hoài Anh vừa dẹp tan được tin đồn ly hôn hiện tại, đồng thời cũng là điểm tựa tinh thần vững chắc đối với người vợ Lưu Hương Giang và các con. Dẫu không phải người thương xuyên đăng chuyện gia đình lên mạng xã hội, hành động thay vợ giải thích trước công chúng về tin đồn rạn nứt tình cảm thể hiện bản lĩnh của người trụ cột trong gia đình, đứng ra giải quyết vấn đề lớn khi gặp phải khó khăn. Chắc hẳn lúc này Lưu Hương Giang cũng cảm thấy vô cùng nhẹ nhõm, hạnh phúc trước một người chồng nhẹ nhàng yêu thương và chu đáo, biết suy nghĩ cho cảm nhận của vợ con đến vậy.

Thực chất, dù không trực tiếp biểu lộ tình cảm trước công chúng nhưng có thể cảm nhận Hồ Hoài Anh là một người rất yêu chiều vợ con. Điều này thể hiện ở việc dù góp mặt cùng vợ ở bất cứ nơi đâu, anh luôn tỏ ra nhẹ nhàng quan tâm, kề vai sát cánh cùng vợ mình. Với công việc bận rộn, Hồ Hoài Anh vẫn giành thời gian góp mặt tại các sự kiện khai trương, ủng hộ hoạt động kinh doanh của Lưu Hương Giang.

Hồ Hoài Anh cũng xuất hiện tại sự kiện ủng hộ vợ.

Cùng vợ sánh bước bên nhau trong những công việc sự kiện hay ngoài đời.

Anh còn đặc biệt lãng mạn khi bất ngờ tặng hoa và nhẫn cho vợ nhân dịp kỷ niệm 9 năm ngày cưới.

Âm thầm tổ chức sinh nhật cho bà xã của mình như hai vợ chồng son.

Và trong các chuyến du lịch, nghỉ dưỡng gia đình mà Lưu Hương Giang chia sẻ cũng hiếm khi vắng bóng hình ảnh người chồng, người cha Hồ Hoài Anh bên cạnh. Anh cũng chẳng ngại cùng vợ và các con thực hiện những bộ hình kỷ niệm nhân dịp đặc biệt, lưu lại những phút giây hạnh phúc của mái ấm nhỏ 4 người.

Những bức hình gia đình không bao giờ vắng bóng người cha Hồ Hoài Anh.

Có một người chồng vừa giỏi giang, lại yêu chiều vợ con, thấu hiểu vị trí của mình và tâm tư người vợ, Hồ Hoài Anh chắc hẳn là mẫu quý ông lý tưởng mà mọi cô gái đều mơ ước. Trong khi đó, người vợ đảm Lưu Hương Giang hẳn cũng rất hạnh phúc vì có được một ông chồng tuyệt vời đúng không nào!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất