Giải Trí

Hồ Hoài Anh - Đức Trí: Cứ nhiệt tình 'mai mối', là năm lần bảy lượt 'lỡ duyên'!

Ái Kỳ
Chia sẻ

Một trong những điểm thu hút của Sing My Song là sự tương tác giữa các huấn luyện viên, nổi bật trong đó là "cặp đôi hoàn cảnh" Hồ Hoài Anh - Đức Trí với năm lần bảy lượt những lần "mai mối" không thành...

Sing My Song 2018 trở lại “lợi hại hơn xưa”, và ghi đậm dấu ấn mới trong lòng khán giả, mà nổi bật có thể kể đến khoảnh khắc trên “ghế nóng” của các huấn luyện viên. Sân chơi của những người nhạc sĩ - vốn là những đứa con của cảm xúc, thăng hoa - không có những ồn ào tranh cãi, mà chỉ nhìn thấy sự phóng khoáng, hóm hỉnh và vui tươi của các giám khảo.

Những khoảnh khắc vui vẻ, thân thiết thường thấy…

… của bốn vị giám khảo Sing My Song 2018.

Mặc dù bị “ngăn cách” bởi HLV Giáng Son nhưng cặp bạn nhạc sĩ Hồ Hoài Anh - Đức Trí không ngừng ủng hộ nhau trên “ghế nóng”.

Trong đó, “cặp đôi hoàn cảnh” Hồ Hoài Anh và Đức Trí đã không ít lần khiến khán giả cười không ngớt bởi những nhận xét sắc sảo, thẳng thắn nhưng vẫn chân thành, vui vẻ.

Sự xuất hiện của Yul Lee với sáng tác Hoa quên nắng, khiến các huấn luyện viên “điêu đứng”, và Đức Trí là người đã ấn cần gạt đầu tiên. Nhận thấy tâm ý của anh bạn, Hồ Hoài Anh đã… hồ hởi “giành” giùm thí sinh này về đội Đức Trí.

Dù không gạt cần, nhưng có thể thấy chính Hồ Hoài Anh là người… quyết liệt nhất khi đưa ra nhận xét “Cảm nhận của anh là em rất hợp với đội anh Đức Trí!”, để “mai mối” cho Yul Lee về với đội hình của Đức Trí. Sợ chưa “đủ đô”, Hồ Hoài Anh còn thêm vào lý lẽ rất thuyết phục “Anh Trí là người mạnh dạn ấn em đầu tiên, là điều mà anh Trí rất yêu thích em.”

Thế nhưng, đáp lại lời giới thiệu nhiệt tình của ông bạn, Đức Trí ngao ngán “Chết rồi! Ông cứ lần nào mà ổng xúi qua, y như rằng là trượt!”, khiến cả trường quay bật cười trước khoảnh khắc đáng yêu của cặp bạn nhạc sĩ này.

Không chỉ đánh mất đi Yul Lee, cũng trong tập 4, một lần nữa HLV Đức Trí phải nhận “trái đắng” cho trường hợp của thí sinh Hoàng Duy. Lần này, rút kinh nghiệm, ngay khi nghe Hồ Hoài Anh nhắc “Anh có một lời khuyên cho em…” là Đức Trí vội ngắt lời “Thôi, không khuyên nữa, ngồi yên đó thôi!”.

Không phải ngẫu nhiên đến tập cuối của vòng Ghi âm, Đức Trí “cự tuyệt” mọi lời giới thiệu thí sinh sang đội của anh bạn Hồ Hoài Anh, khi ngay từ tập 3 đã có “tiền lệ” này cho phần thi của Hoàng Thống.

“Cặp đôi hoàn cảnh” của Sing My Song 2018, dù Hồ Hoài Anh qua tận bên ngồi cùng, ủng hộ…

… nhưng Đức Trí vẫn “tụt mất” thí sinh Hoàng Thống.

Mặc cho sự thuyết phục và… giới thiệu giùm của Hồ Hoài Anh, thậm chí HLV này còn sang tận ghế của Đức Trí ngồi cùng, để động viên bạn mình thì cuối cùng, Hoàng Thống vẫn chọn về đội của Giáng Son. Đến mức Đức Trí phải bật dậy và nói đùa với Hồ Hoài Anh: “Em là ai? Em đi ra đi!”, khi chứng kiến “vận xui” năm lần bảy lượt ông bạn nhiệt tình này đem lại.

Những khoảnh khắc trên “ghế nóng” của các huấn luyện là một “đặc sản” của Sing My Song 2018, mang đến cho khán giả những phút giây giải trí thú vị. Từ đó, trên sân khấu, các thí sinh luôn được động viên, học hỏi và rút kinh nghiệm bởi dàn huấn luyện không chỉ dày dặn kinh nghiệm, mà còn vui vẻ, thấu hiểu và hết lòng vì các tài năng trẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Thiết kế

Tuấn Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất