Giải Trí

Hồ Hoài Anh: 'Để chiến thắng The Voice Kids 2018, tôi phải vượt qua chính mình'

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Xuất hiện tại buổi ghi hình mới nhất của Giọng hát Việt Nhí 2018, HLV Hồ Hoài Anh đã có những chia sẻ hết sức bất ngờ, khi được "mớm hỏi" về cơ hội chiến thắng của các chiến binh nhí team Giang - Hồ.

Là nhạc sĩ “quốc dân” với nhiều năm kinh nghiệm và từng dẫn dắt 4 mùa thi của Giọng hát Việt Nhí, đồng thời cũng là HLV đào tạo ra 2 quán quân Quang Anh và Hồng Minh. Nhưng khi được đề cập về câu chuyện liệu Hồ Hoài Anh có làm nên kỳ tích tại The Voice Kids 2018, nam nhạc sĩ đã có những chia sẻ hết sức thẳng thắn và công tâm.

- HLV Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh đã chuẩn bị “vũ khí bí mật” gì cho sự bứt phá của các học trò nhí?

Sau nhiều lần ấp ủ, sắp tới đây, Team Giang - Hồ sẽ mang đến những tiếc mục vô cùng tâm huyết, hứa hẹn sẽ mang lại thật nhiều những cung bậc cảm xúc khác nhau, mà ở đó người xem có thể cảm nhận được tình yêu thương gia đình, tình yêu thương con người và đặc biệt sẽ chứa đựng một thông điệp nhân văn đầy giá trị.

- Trong quá trình tập luyện cho buổi trình diễn “khủng” sắp đến, thì anh và các học trò có gặp những khó khăn hay thử thách nào không?

Đó là một cuộc đua với thời gian, thật sự! Bởi vỏn vẹn chỉ 5 ngày cả thầy và trò phải chuẩn bị tất tần tật cho một buổi biểu diễn. Thế nhưng, chính khó khăn này cả thầy và trò đã chọn cách tự học để cùng nhau mang đến cho khán giả những màn trình diễn tuyệt vời nhất.

- Tiêu chí nào sẽ được cân nhắc để lựa chọn thí sinh tiếp tục đồng hành cùng Team Giang - Hồ trong những vòng sau?

Mùa này, team Giang - Hồ sẽ không chú trọng quá nhiều vào cán cân giọng to - giọng khỏe mà sẽ chú ý đến sự tự nhiên. Với những bé có sự tập trung cao độ trong cuộc thi thì đó cũng là một yếu tố để đánh giá và nhìn nhận cho sự nỗ lực và cố gắng.

- HLV Hồ Hoài Anh có nhận xét gì về sự chuẩn bị của các thành viên đội bạn?

Phải nói là rất hài lòng với sự chuẩn bị chu đáo của các thành viên đội bạn, hầu như các HLV đều khai thác được sự hồn nhiên của các thí sinh, không một ai quá xa đà vào việc cho các con hát theo kiểu thi thố, thấy được sự vô tư trong cách thể hiện của các bé. Đấy cũng là một cái điểm sáng của các đội”.

- Với kinh nghiệm dẫn dắt và có đến 2 học trò từng là quán quân The Voice Kids thì liệu năm nay team Giang - Hồ có một lần nữa tạo nên kỳ tích?

Nói về chuyện chiến thắng thì trước tiên phải chiến thắng được chính bản thân mình, dòng chảy âm nhạc bây giờ thay đổi rất nhiều, bản thân cũng không phải quá trẻ để đuổi theo tất cả mọi thứ. Thế nên, đây cũng chính là động lực để bản thân chủ động cập nhật nhiều hơn, học hỏi thêm để vượt qua chính mình.

Chiến thắng của thí sinh không chỉ đến từ các HLV mà còn là tố chất đã có sẵn trong người các bé, dù có nhiều kinh nghiệm hay không, HLV cũng là người chấp đôi cánh còn việc bay hay không và bay đến đâu thì phụ thuộc vào sự cố gắng của chính các bé. Với team Giang - Hồ mục tiêu cuối vẫn là định hướng và mở tầm tư duy âm nhạc cho các học trò để các bé có thể tiến xa hơn trong tương lai.

Với sự đầu tư và tâm huyết của mình team Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh luôn là cặp HLV được mong chờ sẽ tạo nên kỳ tích tại sàn đấu Giọng hát Việt nhí. Tất cả sự cố gắng, nỗ lực và rèn luyện bền bỉ sẽ được đền đáp một cách xứng đáng. Cùng chờ đón sự bứt phá của tập thể thầy và trò HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang trong những tập tiếp theo của Giọng hát Việt nhí 2018 được phát sóng vào lúc 21h15 Thứ 7 ngày 20/10 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất