Giải Trí

Phạm Quỳnh Anh áp lực khi loại thí sinh, Hương Giang khóc nức nở: 'Các con hiểu cho cô chú nhé!'

Bảo Khoa
Chia sẻ

Bước sang vòng Loại trực tiếp - Giọng hát Việt nhí 2019, áp lực không chỉ đè nặng lên đôi vai của Top 9 thí sinh mà các HLV cũng vô cùng khó khăn khi lựa chọn ra những gương mặt xuất sắc nhất để đi tiếp vào vòng sau.

Với sự khắc nghiệt của luật thi trong vòng Loại trực tiếp - Giọng hát Việt nhí 2019, áp lực không chỉ đè nặng lên đôi vai của Top 9 thí sinh mà các HLV cũng vô cùng khó khăn và đau đầu khi phải đưa ra quyết định loại và giữ chiến binh nào ở lại. Trải qua hơn một nửa chặng đường, có lẽ chính các HLV là những người hiểu rõ và cảm nhận được học trò của mình đã ngày một tiến bộ và trưởng thành hơn rất nhiều. Cho nên, việc đưa ra quyết định chia tay với bất cứ ai trong đội, thật sự điều ấy không bao giờ dễ dàng.

Teaser tập 13 vòng Loại trực tiếp - Giọng hát Việt nhí 2019.

Top 9 thí sinh tài năng có mặt trên sân khấu The Voice Kids 2019.

Ở đoạn Teaser giới thiệu tập 13 vòng Loại trực tiếp, bên cạnh những màn trình diễn độc đáo được các thí sinh tài năng thể hiện trên sân khấu, khán giả còn chứng kiến hàng loạt khoảnh khắc gây xúc động của 6 HLV khi đưa ra nhận xét và quyết định lựa chọn gương mặt đồng hành cùng đội hình trong vòng Bán kết.

Các HLV không còn quyền lựa chọn thí sinh nào nổi bật hay gương mặt nào xứng đáng hơn như ở những vòng thi trước. Bởi lẽ, đi đến được chặng đường đua này, các chiến binh của mỗi đội đều xuất sắc và ngang tài ngang sức. Ngược lại, tất cả sẽ được đánh giá qua phần trình diễn của từng thí sinh khi bước lên sân khấu và biết rõ ai có đủ năng lực cũng như sức bền để đi tiếp vào vòng sau.

Luật chơi khắc nghiệt đã đặt HLV Dương Cầm vào tình thế vô cùng khó xử và khiến anh không khỏi đau lòng khi đối mặt với các học trò ở cuối chương trình: “Chia tay với bất cứ bạn nào thì đó cũng điều rất khó khăn”. Thậm chí, cũng chính vì điều này, Hương Giang đã không kiềm chế được cảm xúc và khóc nghẹn ngào ngay trên ghế nóng: “Các con hiểu cho cô chú nhé!”.

Hương Giang vô cùng xúc động khi đưa ra quyết định loại học trò trong đội.

Đặc biệt, đối với HLV Phạm Quỳnh Anh, cô luôn xem các học trò trong đội như một “dấu mốc” sâu đậm trong khoảng thời gian hoạt động nghệ thuật. Nhờ chương trình đã cho giọng ca Bụi bay vào mắt có thêm nhiều câu chuyện và mối quan hệ đầy ý nghĩa. Trước quyết định khó khăn, người đẹp cũng không quên gửi lời cảm đến học trò của mình: “Cô cảm ơn các con đã ở trong giai đoạn ý nghĩa nhất trong sự nghiệp cũng như cuộc đời của cô”.

Để biết được những gương mặt tài năng nào sẽ có cơ hội đi tiếp vào đêm Bán kết - The Voice Kids 2019, đừng quên đoán xem tập 13 - Giọng hát Việt nhí 2019 được phát sóng lúc 21h15 ngày 12/10 trên VTV3 và đừng quên bình chọn cho thí sinh mình yêu thích nhất tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất