Giải Trí

HLV The Voice Kids 2018: Những lần bộ sậu quyền lực mang Vpop 'khoe' với fan châu Á

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Dàn HLV The Voice Kids 2018 đã lộ diện đầy đủ, không chỉ là những nghệ sĩ tên tuổi của Vpop, mà chính họ cũng không ít lần làm "nở mặt nở mày" fan Việt trên các sân khấu châu Á.

Vừa qua chuỗi sự kiện V Heartbeat diễn ra và đọng lại trong lòng khán giả nhiều cảm xúc. Soobin Hoàng Sơn và Bảo Anh đã hội ngộ trong đêm nhạc này cùng dàn khách mời đến từ Hàn Quốc.

Theo thông báo, Soobin sẽ có màn kết hợp với nghệ sĩ Hàn Quốc Ji Yeon cựu thành viên nhóm nhạc T-ARA, nhưng gần đến ngày công diễn Ji Yeon không thể đến Việt Nam vì sức khỏe. Song, không để khán giả thất vọng vì không được thưởng thức màn kết hợp Đẹp nhất là em, Soobin biểu diễn hết mình hai ca khúc đình đám Xin đừng lặng im và I know you know. Để an ủi fan của Ji Yeon, Soobin đã live một đoạn Đẹp nhất là em. Năm 2014, Soobin còn có dịp giao lưu với những nhóm nhạc Kpop tên tuổi như 4Minute, C.N.blue, FT Island, Teentop… thông qua một cuộc thi đào tạo thực tập sinh quốc tế.

Tại đây, Bảo Anh cũng đưa khán giả từ cung bậc cảm xúc sâu lắng với Ai khóc nỗi đau này đến sôi động với Leave me alone. V Heartbeat chính là cầu nối âm nhạc Vpop đến gần hơn với Kpop mà rộng hơn nữa sẽ vươn ra châu Á. Biểu diễn trên sân khấu V Heartbeat Bảo Anh có cơ hội mang âm nhạc của mình đến công chúng rộng rãi.

Một vị HLV nữa của Giọng Hát Việt Nhí năm 2018 - Vũ Cát Tường cũng từng góp mặt ở sân khấu V Heartbeat và vinh dự hơn khi đó lại là show diễn mở đầu cho chuỗi sự kiện. Ca khúc Come Back Home của Vũ Cát Tường được biểu diễn trên sân khấu của V Heartbeat và điều này mang cho cô cơ hội hợp tác với ca sĩ Shin Hyun Woo của Hàn Quốc. Ngoài V Heartbeat, trước đó Vũ Cát Tường đã có một màn kết hợp ca khúc Em ơi với nghê sĩ người Nhật Keiichi Inoue trong dịp giao lưu văn hoá giữa hai nước nhằm kỷ niệm 45 năm mối quan hệ ngoại giao Việt - Nhật.

Khắc Hưng là cái tên tiếp theo xuất hiện trên sân khấu V Heartbeat. Tuy không trực tiếp đứng trên sân khấu nhưng các ca khúc anh sáng tác lại được lựa chọn để biểu diễn. Bài Ghen do Erik thể hiện tại V Heartbeat Opening Show và Leave Me Alone do Bảo Anh thể hiện tại sân khấu V Heartbeat 31/7. Bản hit Sau Tất Cả do Khắc Hưng sang tác cũng đã được một công ty Hàn Quốc mua lại bản quyền. Trong lễ trao giải MAMA 2017 tổ chức tại Việt Nam các ca khúc của vị HLV mới này được mashup và thể hiên bởi “Gia Đình Hoa Dâm Bụt”.
V Heartbeat được tổ chức với hy vọng là “Cánh cổng âm nhạc vươn tầm châu Á” do đó các nghệ sĩ tham gia biểu diễn ở đêm nhạc sẽ góp phần khẳng định vị thế và đẳng cấp của Vpop. Với thành tích của dàn HLV “siêu xịn”, Giọng Hát Việt Nhí 2018 hứa hẹn một màn chiêu mộ thí sinh đầy kịch tính.

Cùng dõi theo hành trình mới của The Voice Kids lên sóng tập đầu tiên vào 21g10 ngày 08/09/2018, trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất