Giải Trí

HLV Ngọc Sơn thú nhận ế, tranh cãi chuyện luỵ tình cùng Quang Lê ở tập cuối vòng Tinh hoa

Nhật Hưng
Chia sẻ

Màn tranh cãi hứa hẹn mang đến màu sắc thú vị trong đêm thi cuối cùng vòng Tinh hoa - Thần tượng Bolero năm nay.

Sau 4 tập phát sóng, Thần tượng Bolero cũng chính thức đi đến tập cuối cùng của vòng Tinh hoa. Đây là cơ hội còn lại để bộ ba HLV Ngọc Sơn, Quang LêNhư Quỳnh tranh giành những “chiến binh” tốt nhằm hoàn thiện đội hình của mình. Đêm thi hấp dẫn nhưng cũng không kém phần gây cấn, áp lực khi các thí sinh phải cố gắng thể hiện được màu sắc âm nhạc riêng để chinh phục HLV, qua đó mang về tấm vé may mắn bước vào vòng trong.

Ở mỗi tập, những màn nhận xét và tranh giành các thí sinh luôn là “đặc sản” mà các HLV mang đến cho người xem. Tuần này, “cuộc chiến” với loạt quan điểm hoàn toàn trái ngược giữa Quang Lê - Ngọc Sơn về chuyện luỵ tình chắc hẳn sẽ khiến khản giả thích thú.

Bộ ba HLV đang trong giai đoạn nước rút hoàn thành đội hình chính thức của mình.

Cụ thể, trong tiết mục Lời đắng cho một cuộc tình của thí sinh Lê Thúy Anh, câu hát “Xin em xem anh như một ga nhỏ dọc đường” đặc biệt gây tranh cãi. HLV Quang Lê chia sẻ: “Nếu đàn ông hát thì 'Xin em xem anh như một ga nhỏ dọc đường' nhưng khi gặp cố ca/nhạc sĩ Duy Khánh có dặn anh một câu, con làm ca sĩ không được lụy tình, là đàn ông nam nhi tại sao phải xin đàn bà, cho nên chú đổi lời là 'sao em xem anh như một ga nhỏ dọc đường' trách không xin”.

Trước nhận xét của HLV Quang Lê, Ngọc Sơn liền góp ý lại: “Anh tới tuổi này, lụy cỡ đó và rất yêu phụ nữ nhưng anh vẫn còn ế huống chi cứng quá thì làm sao có người yêu, xin em thì nghe vẫn tình cảm hơn” khiến khán giả bật cười thích thú.

Ngoài việc so kè giọng hát, phần nhận xét tranh cãi giữa bộ đôi HLV Ngọc Sơn - Quang Lê sẽ khiến khán giả thích thú.

Bên cạnh đó, tập 5 còn xuất hiện giọng ca Thanh Tuyền Ebony, cô là mẹ của hai “thiên thần” lai đáng yêu cùng niềm đam mê mãnh liệt với làn điệu bolero. Với phần thể hiện ca khúc Em về miệt thứ bằng chất giọng ngọt ngào cùng phong cách trình diễn chuyên nghiệp, đây hứa hẹn là nhân tố sáng giá cho mùa giải năm nay.

Liệu niềm đam mê bolero có giúp Thanh Tuyền Ebony chinh phục cả ba huấn luyện viên?

Không chỉ thế, các thí sinh còn lại đều sở hữu riêng cho mình những màu sắc âm nhạc khác lạ, các HLV sẽ rất băn khoăn trong việc bấm nút chọn vì số lượng thí sinh đã gần đầy. Một cuộc chiến căng thẳng, không kém phần hài hước sẽ diễn ra. Ai trong số 3 HLV sẽ cán đích đầu tiên của ở vòng Tinh hoa?

Tập 5 Thần Tượng Bolero lên sóng vào lúc 20h30 ngày 8/3 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất