Giải Trí

Hình xăm ‘kín đáo’ của mỹ nhân Việt: Mỗi lần khoe là một lần khiến fan ‘nghẹt thở’

Trang Huyền
Chia sẻ

Những người đẹp của V-biz như Tóc Tiên, Hương Tràm, Bảo Anh… không ít lần khiến fan “tim đập chân run” khi khoe hình xăm cực nóng bỏng.

Mới đây, Tóc Tiên đã tung bộ ảnh mới đánh dấu sự trở lại trong các hoạt động nghệ thuật. Bức hình cực gợi cảm, khoe khéo hình xăm “kín đáo” kéo dài từ sườn đến hông giọng ca Hôm nay tôi cô đơn quá khiến fan không khỏi “đỏ mặt”.

Trước đó, Tóc Tiên cũng đã từng để lộ hình xăm khác khi diện áo hai dây khoe lưng trần. Hình xăm biến tấu từ lời bài hát khá nổi tiếng của Kelly Clarkson - What doesn't kill me makes me stronger (Điều không thể giết chết tôi khiến tôi mạnh mẽ hơn). Được biết Tóc Tiên đã quyết định xăm hình xăm này sau khi trải qua biến cố khiến cô suy sụp tinh thần. Không tiết lộ biến cố ấy là gì nhưng nó đã tác động khá lớn đến hình ảnh cá tính, mạnh mẽ, nổi loạn của cựu HLV The Voice bây giờ.

“What doesn't kill me makes me stronger” cũng là 1 câu động viên phổ biến được rất nhiều người yêu thích

Từng được coi là “công chúa” của làng giải trí Việt, Bảo Anh khiến không ít người bất ngờ khi khoe rất nhiều hình xăm trên cơ thể. Hình xăm nhỏ nhắn ở bắp đùi của giọng ca Sống xa anh chẳng dễ dàng chính là dòng chữ “Music”.

Hương Tràm từng nhiều lần để lộ hình xăm gần sống lưng khi diện trang phục gợi cảm.

Tuy nhiên, Quán quân The Voice 2012 không tiết lộ ý nghĩa hình xăm này.

Hình xăm trên bả vai của Ngô Thanh Vân thì mang ý nghĩa khá tâm linh, hiện diện trên cơ thể như một tấm bùa bảo vệ chủ nhân. Nữ diễn viên Angelia Jolie cũng sở hữu một hình xăm tương tự.

Hình xăm của Ngô Thanh Vân được thực hiện bởi Ajarn Noo Khampai - thợ xăm nổi tiếng ở Thái Lan, từng thực hiện các tác phẩm nghệ thuật trên da cho Angelina Jolie.

Bức hình Thanh Hằng để lưng trần, khoe hình xăm cánh bướm từng lan truyền suốt thời gian dài.

Dù vậy, siêu mẫu cho biết đây chỉ là xăm giả, phục vụ cho vai diễn tú bà trong phim Mỹ nhân kế. Hình xăm này từng gây cho Thanh Hằng bao nhiêu khổ sở khi cứ dính mồ hôi, vùng da dán hình xăm sẽ bị mẩn ngứa rất khó chịu.

Thủy Tiên từng gây sốt với bức ảnh gợi cảm khoe khéo hình xăm thiên thần quỳ gối nơi đáy lưng.

Hình xăm con bướm này được coi là một biểu tượng cho sự thành đạt trong con đường nghệ thuật của bà xã Công Vinh.

Lần đầu chụp hình bán nude với concept cô dâu, Tú Vi khiến fan không khỏi “bỏng mắt” khi để lộ lưng trần gợi cảm và hình xăm giống hệt Ngô Thanh Vân, Angelina Jolie.

Hải Băng cũng lựa chọn bả vai làm vị trí xăm hình. Cô cho biết: “Nhiều người có vẻ e ngại với hình xăm, đặc biệt là nữ giới. Tuy nhiên tôi thì khác, ngoài yêu thích, mỗi hình xăm đối với tôi đều có ý nghĩa đặc biệt”.

Siêu mẫu Phương Mai cũng từng gây sốt khi thực hiện bộ ảnh bán nude khoe hình xăm dài dọc sống lưng là hàng chữ tiếng Phạn gây tò mò cho nhiều người.

Ngoài ra, Phương Mai cũng bật mí thêm về hình xăm ngay sát bên: dấu chân mèo là lời cam kết của cô về việc sẽ luôn yêu thương và bảo vệ động vật. Hình chiếc lông chim và đàn chim tượng trưng cho “sự bảo vệ” còn dòng chữ tiếng Phạn có nghĩa là “Ngọc trong sen, Phật trong tim” nhắc nhở cô phải giữ gìn các đức tính quý như sự hiền lành, ngay thẳng, lương thiện.

Giống như nhiều mỹ nhân V-biz, Sĩ Thanh cũng có nhiều hình xăm ở những vị trí “nhạy cảm” mà hiếm khi người hâm mộ có dịp nhìn ngắm.

Mỗi lần diện bikini, giọng ca Có một người để yêu “đốt mắt” fan với hình thể bốc lửa và hình xăm bí ẩn, quyến rũ.

Minh Triệu cực gợi cảm khi diện áo hở vai khoe khéo hình xăm trừu tượng mang ý nghĩa “Tạ ơn Chúa”.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin mới nhất