Giải Trí

Thần thái sao nam Hoa ngữ khi nhảy: Vương Nhất Bác điển trai, Thái Từ Khôn ma mị, Nhậm Gia Luân cực ngầu

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Các sao nam Hoa ngữ như Vương Nhất Bác, Dịch Dương Thiên Tỉ, Nhậm Gia Luân,... không chỉ sở hữu nét đẹp bên ngoài mà ngay cả khả năng vũ đạo cũng ở mức đỉnh cao.

Những nam minh tinh đang nổi tiếng ở làng giải trí không chỉ sỡ hữu vẻ ngoài tốt mà còn có trang bị cho bản thân một giọng hát hay và vũ đạo tốt. Hiện giờ là thời đại của những chàng trai trẻ tuổi và những thân ảnh trẻ trung xuất hiện ngày một nhiều hơn, do đó muốn bảo vệ độ nổi tiếng của mình thì nhất định phải có kỹ năng nắm bắt được trái tim của người hâm mộ. Các sao nam của thời đại mới hiện giờ được yêu thích và hấp dẫn người xem nhất chính là những màn vũ đạo trên sân khấu của họ.

1. Vương Nhất Bác

Bộ phim truyền hình Trần tình lệnh sau khi được phát sóng đã mang tên tuổi và hình ảnh của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác đến gần với khán giả hơn, thậm chí còn giúp cho hai anh chàng có thêm một số lượng lớn người hâm mộ. Hai anh chàng cũng nhanh chóng trở thành minh tinh đỉnh cấp lưu lượng. Vương Nhất Bác từ nhỏ đã luyện tập vũ đạo, có thể nói là một chuyên gia về vũ đạo. Được biết, Vương Nhất Bác từ lúc 11 tuổi đã bắt đầu tự học vũ đạo, nếu tính toán một tí thì anh đã tuổi nghề trong vũ đạo đã hơn 10 năm.

Vương Nhất Bác tiết lộ từ nhỏ bản thân học vũ đạo thông qua mạng xã hội và nhìn theo các video của nước ngoài. Nếu là người hâm mộ của “Lam Vong Cơ” thì chắc hẳn sẽ biết được anh chàng đứng trong top 16 trong một cuộc thi nhảy đường phố vào năm 13 tuổi. Sau đó, Vương Nhất Bác được một công ty giải trí tuyển chọn và chính thức trở thành thực tập sinh của Yuehua Entertainment.

Sau khi nổi tiếng, Vương Nhất Bác tiếp tục phát triển trên con đường làm diễn viên; đồng thời anh chàng rất thích xe motor và cũng là một tay đua motor xuất sắc.

2. Tiêu Chiến

Tiêu Chiến là một trong hai nam chính trong bộ phim Trần tình lệnh và từ lúc phim được phát sóng, danh tiếng của Tiêu Chiến lên nhanh như diều gặp gió. Trước đó Tiêu Chiến tham gia chương trình tuyển chọn Thiếu niên cháy lên nào! của nhà đài Chiết Giang và ra mắt với vai trò là một trong những thành viên của X NINE. Tiêu Chiến đã thể hiện năng lực ra mắt trong một nhóm nhạc trước bao nhiêu người thì tin chắc kỹ năng vũ đạo cũng không tồi.

Tiêu Chiến từ nhỏ không nhận được một khóa huấn luyện đặc biệt nào về vũ đạo như Vương Nhất Bác vì lúc còn trẻ, anh chàng yêu thích vẽ tranh, đến thời điểm đi đại học cũng chọn ngành thiết kế và sau đó đăng ký tham gia nhóm nhạc thần tượng. Sau đó vô tình giành được chiếc vé tiến vào giới giải trí. Tuy bước nhảy của Tiêu Chiến không mấy chuyên nghiệp nhưng vì gương mặt dễ thương nên khán giả cảm thấy nhảy gì cũng dễ nhìn.

3. Dịch Dương Thiên Tỉ

Dịch Dương Thiên Tỉ là nhà vũ đạo giỏi; từ lúc 5 tuổi, cậu đã bắt đầu tiếp xúc với điệu nhảy latin, vũ điệu dân tộc cùng các thể loại vũ đạo khác. Năm 13 tuổi, Dịch Dương Thiên Tỉ bắt đầu tự biên vũ đạo cho mình, sau đó gia nhập vào TFBoys.

Hiện tại chưa đầy 20 tuổi nhưng Thiên Tỉ đã đảm nhận vai trò huấn luyện viên trong hai mùa của một chương trình tạp kỹ. Khả năng nhảy múa của em trai bốn chữ luôn nhận được lời khen của cư dân mạng.

4. Trương Nghệ Hưng

Trương Nghệ Hưng luôn gây ấn tượng với những màn vũ đạo độc đáo của mình trên sân khấu. Vì không có bối cảnh đặc biệt nên anh chàng dựa vào chính sự nổ lực của mình để có được sự quan tâm và thương yêu của nhiều cư dân mạng.

5. Thái Từ Khôn

Thái Từ Khôn từ khi ra mắt vào năm 2018 thì độ nổi tiếng đi lên không ngừng, lượng người theo dõi đã đạt hơn 4,6 triệu. Tuy Thái Từ Khôn tiếp xúc với vũ đạo không quá ba năm nhưng với vai trò là đội trưởng của Nine Percent, khả năng nắm bắt vũ đạo và sân khấu của anh chàng rất điển trai và có khí thế.

6. Nhậm Gia Luân 

Nhậm Gia Luân nổi tiếng nhiều hơn sau khi Cẩm y chi hạ được phát sóng, và cũng giống như Trương Nghệ Hưng, anh cũng từng là thực tập sinh tại Hàn Quốc.

Trải qua bốn năm làm thực tập sinh, Nhậm Gia Luân quyết định quay trở về quê nhà để phát triển. Tuy trở về nước với thân phận diễn viên nhưng kỹ năng vũ đạo trong những năm làm thực tập sinh của nam diễn viên thực sự không đùa được đâu.

7. Lộc Hàm 

Từ sau khi công khai việc có bạn gái, Lộc Hàm đã mất đi kha khá người hâm mộ. Từ sau khi Sáng tạo doanh 2020 công bố có sự tham gia của anh thì cư dân mạng cũng bắt đầu quan tâm đến anh hơn. Vũ đạo của Lộc Hàm rất linh động, bước nhảy và tư thế tất cả đều thu hút người xem.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất