Giải Trí

Nụ cười tự tin khiến con gái lớn của Lý Liên Kiệt trở thành tiêu điểm tại prom trong trường

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Cô con gái lớn của Lý Liên Kiệt - Jane gần đây đã đăng tải hình ảnh bản thân tham dự buổi tiệc prom của trường.

Lý Liên Kiệt trước đây đảm nhận qua khá nhiều vai diễn kinh điển trong mảng phim ảnh, ví dụ như Phương Thế Ngọc, Hoàng Phi Hồng,… và là thần tượng trong lòng của khá nhiều khán giả. Sau khi ly hôn với Hoàng Thu Yến vào năm 1990 thì đến năm 1999, Lý Liên Kiệt tái hôn với Lợi Trí. Hai người họ sau đó có hai đứa con gái tên là Jane và Jetta.

Xem thêm: Loạt diễn viên Hoa ngữ nổi tiếng sau một đêm trong năm 2019: Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Lý Hiện và ai nữa?

Cô con gái lớn Jane Li gần đây đã trở thành tiêu điểm trong buổi tiệc khiêu vũ của trường. Hình ảnh cận mặt của Jane được đăng tải, nhã nhặn và ngọt ngào nhưng không mất đi vẻ gợi cảm. Con gái Lý Liên Kiệt đăng tải những tấm ảnh tại buổi tiệc khiêu vũ cùng bạn bè đã làm cho dân mạng chú ý và bắt đầu bàn tán rôm rã trên mạng xã hội.

Xem thêm: Lượt rating của 'Trạm kế tiếp là hạnh phúc' đoạt hạng nhất, sau tình cảm chị em là câu chuyện tình yêu thầy trò

Trong ảnh, Jane chọn cho mình bộ lễ phục bó sát màu đen, tóc dài uốn nhẹ mang phần quyến rũ. Khi đứng cùng với ba người bạn thân thiết để lộ nụ cười ngọt ngào và xinh đẹp. Cô con gái lớn của Lý Liên Kiệt có thân hình cao và vẻ ngoài xinh xắn không kém Lợi Trí. Jane không chỉ có khí chất mà ngay cả năng lực học tập cũng rất tốt.

Cô con gái Jane của Lý Liên Kiệt nhận được khá nhiều sự quan tâm khi tuyên bố tham dự dạ vũ tại Pháp - Le Bal des Debutantes. Hiện giờ Jane đã 20 tuổi, là một cô nàng học sinh khá giỏi và trở thành niềm kiêu hãnh của bố. Trước đó Lý Liên Kiệt từng khoe rằng thành tích của con gái rất ưu tú khi được 3 trường đại học Harvard, Yale và Princeton nhận vào học. Cuối cùng cô lựa chọn học ở trường đại học Harvard.

Dù là con gái của ngôi sao nổi tiếng của giới giải trí Hoa ngữ nhưng Jane luôn chọn cho mình lối sống khép kín và mãi đến sau này, cô mới lựa chọn từ từ xuất hiện trước ống kính truyền thông. Tuy chưa tốt nghiệp nhưng Jane đã bắt đầu sự nghiệp của mình khi gia nhập vào một công ty trang sức.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất