Giải Trí

Hình ảnh Angelababy làm người mẫu lúc trẻ hoàn toàn khác biệt với hiện tại

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Gần đây, những hình ảnh xưa kia của Angelababy đã bị đăng tải trên mạng xã hội. Khí chất năm đó quả thật khác biệt trăm phần so với hiện giờ.

Trong hình ảnh năm xưa, Angelababy xuất hiện kiểu tóc cột cao, trên tóc gắn thêm một dạng kẹp có hình dáng của chú mèo hoang nhìn rất đáng yêu. Dù được nhân viên trang điểm make-up thành một gương mặt có phần đứng tuổi, lớn hơn so với tuổi thật của bản thân nhưng vẫn không che đậy được gương mặt tròn trĩnh trắng trẻo của một cô nàng nhỏ tuổi lúc bấy giờ.

Sau một thời gian, sau khi có gia đình thì hình ảnh của Angelababy ngày càng chững chạc, dù không trang điểm đậm đà nữa nhưng vẫn cho thấy được khí chất của bản thân.

Xem thêm: Lee Dong Wook đụng hàng áo với Tiêu Chiến: Ai đẹp hơn ai?

Vào ngày 8/10, Angelababy đã xuất hiện trên bìa tạp chí tháng 10. Bối cảnh chụp ảnh của cô nàng là một con hẻm nhỏ của con người sống tại Thượng Hải. Trong bộ trang phục đơn giản kết hợp với bối cảnh ấm áp đã làm cho hình ảnh thể hiện được nét đặc biệt. Cho dù nếu không qua chỉnh sửa hậu kỳ quá nhiều thì hình ảnh cười tươi sáng chói của Angelababy cũng đã để lại ấn tượng khó phai cho người xem.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba rơi nước mắt khi nhắc đến bà ngoại trong chương trình 'Du lịch toàn thế giới'

Trong một buổi trưa của ngày thu rất dễ làm những luồng kí ức ùa về trong gang tấc. Trong buổi phỏng vấn, Angelababy tiết lộ lúc nhỏ bản thân rất thích bay nhảy ở trong xóm của mình, đi chơi ở mọi ngóc ngách như một đứa bé trai. Mỗi một miếng gạch miếng ngói đã làm cho những kỷ niệm trong cô nàng ùa về nhanh chóng và khi nghe thấy tiếng trò chuyện bằng tiếng Thượng Hải càng làm cho Angelababy cảm thấy thân thiết hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất