Giải Trí

Hé lộ hình ảnh Đông Nhi - Ông Cao Thắng ăn vội trước giờ G: Giản dị nhưng đong đầy cảm xúc!

Di Lâm
Chia sẻ

Khoảnh khắc ngập tràn hạnh phúc của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng khiến cư dân mạng không khỏi xuýt xoa.

Sau bao ngày mong đợi, “hôn lễ thế kỷ” của Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã chính thức diễn ra. Không chỉ hai nhân vật chính hay người hâm mộ mà cả showbiz Việt hôm nay cũng cực kỳ sôi nổi với sự kiện đặc biệt này.

Mới đây, hình ảnh giản dị của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng đang dùng bữa trước khi tiến hành hôn lễ khiến cư dân mạng không khỏi thích thú. Tuy đơn giản nhưng lại ngập tràn hạnh phúc, thật đúng như câu nói: “Cảm xúc của chúng tôi vẫn còn vẹn nguyên sau ngần ấy năm“.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng tình cảm bên nhau trước khi tiến hành hôn lễ.

Cặp đôi đã thay lễ phục chuẩn bị đón tiếp dàn khách “khủng”.

Hôn lễ của Đông Nhi - Ông Cao Thắng sẽ diễn ra tại bãi biển nơi có cảnh hoàng hôn đẹp nhất Phú Quốc. Với sân khấu hoành tráng, bãi biển được trang hoàng sang trọng và tinh tế cũng như không gian dự tiệc lãng mạn với hoa cùng những dàn đèn bắt mắt khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ. Được biết để hoàn tất mọi công đoạn này phải huy động đến 1000 nhân sự cùng thực hiện.

Ngoài dàn nhân sự “khủng” để trang hoàng cho hôn lễ, 6 xe tải 10 tấn chuyên dụng để chở thiết bị âm thanh ánh sáng bảo đảm mọi thứ được chỉn chu nhất. Dàn hoa baby trang trí nhập ngoại lên đến số lượng 2 tấn. Với bãi biển diện tích hơn 8 000 mét vuông được trang hoàng đẹp mắt, hai nhân vật chính cùng dàn khách mời hứa hẹn có một đêm tiệc đáng nhớ.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin mới nhất