Giải Trí

Hình ảnh đẹp nhất ngày: H'Hen Niê diện váy LGBT, chụp ảnh cùng hoa hậu chuyển giới Tây Ban Nha

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Đại diện Việt Nam diện chiếc váy quây mang lấy cảm hứng từ lá cờ lục sắc - hình ảnh không thể quen thuộc hơn của đất nước LGBT Thái Lan.

Trước các phần thi chính là Trang phục Dân tộc, Bán kết, Trình diễn Bikini thì những hoạt động bên lề của Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2018 cũng là cơ hội để dàn thí sinh thể hiện phong thái, sự thân thiện của một ứng viên sáng giá. Đại diện Việt Nam - H'Hen Niê đang được cộng đồng fan sắc đẹp trong nước lẫn quốc tế ấn tượng nhờ nụ cười rạng rỡ mọi lúc mọi nơi và gout thời trang “cực chất”.

Sáng nay (4/12), “cô Hen” một lần nữa ghi điểm khi ở khâu chọn trang phục cho hoạt động ngoài trời của Miss Universe. Đại diện Việt Nam diện chiếc váy quây mang lấy cảm hứng từ lá cờ lục sắc - hình ảnh không thể quen thuộc hơn của đất nước LGBT Thái Lan.

Khi cùng các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ thăm viếng chùa Phật Ngọc tại Phra Nakhon, Bangkok, Thái Lan, H'Hen đã diện bộ trang phục được kết hợp bởi áo đen xuyên thấu mang họa tiết thổ cẩm của người dân tộc Ê Đê cùng chiếc váy quây đầy màu sắc. Dễ dàng nhận ra đây vừa là nét văn hóa đậm bản sắc Tây Nguyên vừa mang hình ảnh lá cờ lục sắc - biểu tượng nổi tiếng nhất trên thế giới khi nó đại diện cho cộng đồng LGBT.

H'Hen Niê cũng thân thiết với mỹ nhân chuyển giới Tây Ban Nha.

Fan Việt tự hào vì H'Hen Niê đã truyền đi thông điệp đầy tích cực…

… nhất là khi cô nàng xuất hiện bên mỹ nhân chuyển giới Tây Ban Nha.

Tham gia thi sắc đẹp ở đất nước được xem là thiên đường của người đồng tính và chuyển giới, H'Hen Niê đã tinh tế thể hiện sự ủng hộ dành cho cộng đồng LGBT Thái Lan nói chung và fan sắc đẹp nói riêng. Chắc chắn, tình cảm fan Thái dành cho thí sinh Việt Nam vốn đã nhiều nhưng sau hôm nay lại càng mãnh liệt.

H'Hen Niê không giỏi lấy lòng fan Thái, chỉ là thí sinh Việt Nam đáng yêu và được yêu thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất