Giải Trí

Bất ngờ trước hình ảnh cười nói vui vẻ của Trịnh Sảng và Trương Hàn sau 6 năm chia tay

Theo Weibo
Chia sẻ

Netizen không khỏi bất ngờ trước những hình ảnh cười nói của cặp đôi một thời dù trước đó có nhiều tin đồn họ chia tay không vui vẻ gì.

Trịnh Sảng và Trương Hàn từng là một cặp đôi rất đẹp vào khoảng thời điểm 10 năm trước, nhưng rồi họ đã chia tay năm 2014 khiến mọi người không khỏi nuối tiếc. Sau khi chia tay, Trịnh Sảng hẹn hò với Hồ Ngạn Bân và Trương Hằng còn Trương Hàn có chuyện tình 2 năm với người đẹp Tân Cương Cổ Lực Na Trát. Từng có nhiều lời đồn Trịnh Sảng và Trương Hàn chia tay không mấy vui vẻ nhưng những hình ảnh nói cười của cặp sao một thời được chụp lại mới đây đã khiến netizen không khỏi bất ngờ.

Trương Hàn và Trịnh Sảng gây chú ý vì hình ảnh gặp lại sau 6 năm chia tay.

Tuy nhiên netizen cũng nhanh chóng nhận ra rằng đây chỉ là hình ghép và chưa từng có chuyện Trịnh Sảng và Trương Hàn gặp lại nhau vui vẻ đến như vậy. Có thể thấy trong 6 năm chia tay, cặp sao Cùng ngắm mưa sao băng chưa từng bị chụp lại hình ảnh gặp nhau lần nào, dù có cùng chung sự kiện thì họ cũng chẳng có tương tác. Được biết cả Trương Hàn cùng Trịnh Sảng từng tham gia hoạt động livestream cuối tháng 3, tuy nhiên họ không hề ngồi cạnh nhau mà được livestream hoàn toàn riêng biệt. Dù vậy, nhiều netizen vẫn hy vọng cặp đôi “Hàn - Sảng” sẽ có thể tái hợp bởi hiện tại họ vẫn còn đang độc thân.

Không ít netizen kỳ vọng Trịnh Sảng và Trương Hàn sẽ tái hợp.

Chia sẻ

Theo

Weibo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất