Giải Trí

Dân mạng đặt nghi vấn Hiền Hồ phẫu thuật thẩm mỹ?

Thanh Hà
Chia sẻ

Với nhan sắc hiện tại của Hiền Hồ nhiều người đánh giá là xuống cấp nhan sắc do lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ.

Hiền Hồ lần đầu nói về mâu thuẫn với Tóc Tiên.

Việc sử dụng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ để trùng tu nhan sắc vốn không phải là hiếm với các nghệ sĩ trên thế giới nói chung, Việt Nam nói riêng. Gần đây, khán giả liên tục đặt nghi vấn Hiền Hồ quá lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ khiến gương mặt của nữ ca sĩ ngày càng cứng đơ và rất thiếu tự nhiên.

Theo dõi trang cá nhân của giọng ca Cưới nhau đi, cư dân mạng đã “tá hỏa” nhận ra gương mặt thần tượng của mình khác xưa quá nhiều! So với thời điểm tham gia Giọng hát Việt 2017, gương mặt của cô có nhiều nét thay đổi. Không còn chiếc mũi tẹt, gương mặt có phần góc cạnh thì hiện tại nữ ca sĩ đã sở hữu khuôn mặt xinh đẹp tựa búp bê.

Những tưởng Hiền Hồ đã hài lòng với nhan sắc hiện tại thì mới đây, cư dân mạng lại phát hiện gương mặt cô giờ thon gọn hơn nhưng “phù nề”, hai mí mắt bị sưng. Với diện mạo này, nhiều cư dân mạng đã cho rằng, nữ ca sĩ tiếp tục sử dụng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ để tiêm filler má baby làm cho nụ cười trở nên gượng gạo.

Bên cạnh đó, lại có không ít ý kiến lại bày tỏ có lẽ do Hiền Hồ tăng cân nên gương mặt có phần đầy đặn hơn. Tuy nhiên, cho dù lý do nào đi nữa thì khán giả cảm nhận được rằng nhan sắc của nữ ca sĩ có phẩm giảm sút phong độ rõ rệt.

Trước thắc mắc về việc sử dụng dao kéo để làm đẹp, trả lời báo chí đại diện của Hiền Hồ phủ nhận tin tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi ngoại hình. Người này cho biết, vẻ ngoài khác có phần khác lạ của giọng ca Rồi người thương cũng hoá người dưng ca sĩ là do sử dụng app để chỉnh sửa ảnh trên điện thoại.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất