Giải Trí

H'Hen Niê xứng danh 'giáo sư ngoại ngữ' tại Miss Universe 2018 khi dạy Hoa hậu Mỹ hát cả… tiếng Ê Đê

Di Lâm
Chia sẻ

Đoạn clip H'Hen Niê và Hoa hậu Mỹ hát tiếng Ê Đê khiến người hâm mộ vô cùng thích thú!

Hoa hậu H'Hen Niê từ lúc bắt đầu tham gia Miss Universe 2018 luôn nhận được sự yêu mến từ các thí sinh khác vì đáng yêu và thân thiện. Đặc biệt cô nàng còn tranh thủ dạy tiếng Việt cho các đại diện nhan sắc đến từ nhiều quốc gia, mới đây nàng Hậu khiến cư dân mạng bất ngờ khi cùng Hoa hậu Mỹ hát một đoạn nhạc Giáng Sinh, bằng tiếng Ê đê hẳn hoi! Có vẻ không chỉ là người nhanh hòa nhập, H'Hen Niê còn có năng khiếu trong việc phổ cập ngoại ngữ cực nhanh đấy!

Clip: Hoa hậu H'Hen Niê cùng đại diện nước Mỹ hát tiếng Ê đê.

Cô nàng thật xứng danh “giáo sư ngoại ngữ” của cuộc thi năm nay!

Miss Universe 2018 đã bước sang ngày thứ 8, H'Hen Niê hiện vẫn là một thí sinh có biểu hiện tốt và được đánh giá cao tại cuộc thi. Mới đây khi tham gia buổi tiệc tối, cô nàng nhận được nhiều lời khen cùng bộ đầm ánh kim màu đỏ long lánh với phần cổ bung xòe gây ấn tượng mạnh. Thí sinh đến từ Nicaragua đã đã chia sẻ một đoạn clip quay H’Hen Niê trên story cùng dòng trạng thái trầm trồ: “Trời ơi, tôi rất yêu style của cô ấy”.

Miss Universe 2018 được tổ chức tại Thái Lan với sự tham gia của 95 thí sinh. H’Hen Niê được nhiều khán giả kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại đấu trường nhan sắc này. Ai nấy đều mong chờ, sau 10 năm chờ đợi Việt Nam lần thứ 2 được gọi tên trong đêm chung kết.

Sau khi lên đường sang Thái Lan, Hoa hậu H’Hen Niê sẽ cùng các thí sinh chính thức tham gia các hoạt động đầu tiên của cuộc thi. Phần thi National Costume diễn ra ngày 11/12/2018, phần thi Bán kết diễn ra ngày 13/12/2018, phần thi Chung kết diễn ra sáng 17/12/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất