Giải Trí

H'Hen Niê và hành trình ý nghĩa trên cương vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Sau hơn một tháng đăng quang, H'Hen Niê đã chứng minh mình hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khi mang trái tim ấm áp đến với những hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh.

Tối 6/1, vượt qua hơn 40 người đẹp, H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 trong sự bất ngờ của khán giả. Cô là thí sinh người dân tộc Ê Đê đầu tiên giành được chiếc vương miện danh giá ở “đấu trường” sắc đẹp uy tín nhất nước trong năm qua.

Sau khi đăng quang, tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cùng 2 Á hậu và Miss Universe 2008 Dayana Mendoza có chuyến từ thiện đầu tiên tại một ngôi chùa ở huyện Cam Lâm, Khánh Hoà. Đây là nơi cưu mang 47 trẻ em mồ côi và 11 người già neo đơn. Tại đây, đoàn trao nhiều phần quà gồm tiền mặt, gạo và đồ chơi cho các em nhỏ.

Ngày 8/1, H’Hen Niê có dịp trở lại trường Dự bị Đại học Dân tộc Trung ương Nha Trang - nơi cô từng theo học trước khi vào TP.HCM. Về trường với vai trò là tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, người đẹp Ê Đê nhận được sự chào đón nồng nhiệt của mọi người có mặt tại đây. Chân dài sinh năm 1992 cũng trao học bổng cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn, giúp các bạn phần nào yên tâm học tập.

Cùng ngày, H'Hen Niê có buổi gặp gỡ và thăm hỏi lãnh đạo tỉnh Khánh Hoà sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Sau khi trở về TP.HCM, H'Hen Niê cùng Hoàng Thuỳ, Mâu Thuỷ xuất hiện liên tục tại các sự kiện trong giới giải trí.

Không nghỉ ngơi sau khoảng thời gian dài tham gia cuộc thi, H'Hen Niê tiếp tục hành trình thiện nguyện trên cương vị mới - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Ngày 20/1, cô có chuyến giao lưu và gây quỹ cho trẻ em nhiễm HIV tại Phú Quốc. Tại đây, người đẹp thoải mái vui đùa nhằm xoá đi mặc cảm, khoảng cách với các em.

Trưa 22/1, H’Hen Niê về thăm quê nhà Đắk Lắk sau hơn 2 tuần đăng quang Miss Universe Vietnam 2017. Ngay khi đáp xuống sân bay, người đẹp Ê Đê bật khóc nức nở khi được gặp lại bố mẹ, người thân trong gia đình cũng như vô cùng xúc động trước tình cảm mà người dân ở quê nhà dành cho cô trong suốt thời gian qua.

Ngay sau đó, H’Hen Niê được người dân đưa về nhà bằng xe máy cày đúng như ước nguyện của cô trong một bài phỏng vấn trước đó. Hình ảnh trên khiến công chúng vô cùng thích thú bởi chưa có hoa hậu nào được đón trên chiếc xe đặc biệt như thế.

H'Hen Niê nhảy múa cùng buôn làng khi được về thăm gia đình.

Trong dịp về quê, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam có chuyến thăm lại trường cũ - nơi cô gắn bó trong suốt những năm học cấp 3. Ngay khi xuất hiện, H’Hen Niê khiến cả sân trường phải náo loạn bởi vẻ ngoài xinh đẹp trong trang phục áo dài trắng duyên dáng. Trong buổi giao lưu, người đẹp hào hứng lên hát và nhảy múa cùng thầy cô trong trường khiến không khí càng trở nên sôi động.

Trong dịp này, H'Hen Niê cũng về thăm trường cấp 2 và trao học bổng cho những em học sinh nghèo vượt khó trong học tập.

Sau chuyến về thăm quê, H'Hen Niê có buổi trình diễn trong một chương trình tôn vinh về áo dài truyền thống. Đây là lần đầu tiên người đẹp catwalk sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Ngày 27/1, H'Hen Niê tham gia chương trình tri ân các nữ biệt động Sài Gòn - Chợ Lớn - Gia Định tại TP.HCM. Người đẹp diện quốc phục là kỷ vật được gửi tặng cho Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ.

Cùng ngày, tân Hoa hậu tham gia một chương trình nhằm giúp đỡ và ủng hộ cho các gia đình bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS có hoàn cảnh khó khăn tại TP.HCM.

Sau gần một tháng kết thúc cuộc thi, BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng tung ra bộ ảnh gắn kết các thế hệ người đẹp của Hoa hậu Hoàn vũ, trong đó, có H'Hen Niê, Hoàng Thuỳ, Mâu Thuỷ và Miss Universe 2008 Dayana Mendoza.

Ngày 2/2, Hoa hậu H'Hen Niê có buổi giao lưu cùng các cầu thủ của đội tuyển U23 Việt Nam sau khi “những chú rồng vàng” làm nên chiến tích vang dội tại AFC 2018.

Ngày 3/2, H'Hen Niê chia sẻ ảnh tham dự một sự kiện với các em nhỏ mồ côi. Người đẹp tiết lộ chọn mặc áo dài trắng, đeo dải băng danh hiệu và đội vương miện vì đó là mong muốn của các bé, còn ban đầu cô định mặc trang phục giản dị hơn. Hoa hậu mong công chúng hiểu điều đó và không đánh giá cô đi từ thiện mà thiếu giản dị.

Trong một sự kiện trao giải cho những người truyền cảm hứng, H'Hen Niê khiến công chúng thích thú khi diện vest đen nam tính khác hẳn phong cách thường ngày.

Hoa hậu H’Hen Niê đến thăm, tặng quà ở trại tâm thần Hàm Rồng, xã Chư H’Drông, TP.Pleiku /// Ảnh: Trần Hiếu

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thăm hỏi và tặng quà cho những bệnh nhân tại một trại tâm thần ở Gia Lai.

H'Hen Niê giản dị giao lưu cùng các cụ già nghèo khó, neo đơn trong một chương trình thiện nguyện do cô làm gương mặt đại diện.

Trái ngược với hình ảnh cá tính trong lần xuất hiện trước, lần này, tại một sự kiện ở Hà Nội, H'Hen Niê xuất hiện tựa “nữ thần” với phong cách gợi cảm. Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khoe đường cong nuột nà trong bộ đầm xuyên thấu khiến ai cũng phải trầm trồ khen ngợi.

H'Hen Niê cùng Hoa hậu Ngọc Hân xuất hiện trong trang phục áo dài tại một chương trình từ thiện, bán đấu giá, gây quỹ mổ tim cho các bệnh nhi nghèo trên địa bàn cả nước.

Ngày 12/2, Hoa hậu H’Hen Niê có chuyến đi từ thiện tại tỉnh Long An nhân dịp Tết Nguyên đán 2018. Mặc dù chỉ còn vài ngày nữa là bước sang năm mới, người đẹp 26 tuổi vẫn dành thời gian đến với những mảnh đời khó khăn, cần được sẻ chia.

Ngày 13/2, H’Hen Niê trở lại thị xã Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng để trao quà cho các em nhỏ. Đây cũng là nơi trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, người đẹp Ê Đê nhắc đến trong phần trả lời ứng xử.

H'Hen Niê rạng rỡ trong bộ ảnh đón chào đón năm mới. Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam muốn gửi lời tri ân đến khán giả đã luôn ủng hộ, dõi theo hành trình trong năm qua. Cô cũng hy vọng những dự án, hoạt động trong năm 2018 sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm từ phía công chúng.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất