Giải Trí

H'Hen Niê: Tôi đã thực hiện được ước mơ truyền cảm hứng đến đồng bào Ê-Đê

Ái Kỳ
Chia sẻ

Cô gái Ê-Đê H'Hen Niê luôn là một trong những thí sinh nhận được nhiều quan tâm của khán giả bởi vẻ đẹp lạ và những phần trình diễn thuyết phục. Trước giờ G đêm chung kết, cô có những chia sẻ chân thành cùng SAOstar.

-Tâm lý của bạn trước đêm chung kết rất gần kề? Những áp lực đến thời điểm này được giải tỏa như thế nào?

Hiện tại Hen đang cảm thấy rất thoải mái và hào hứng để chờ đợi ngày chung kết. Hen ước ao mình thật tỏa sáng trong đêm chung kết để chứng tỏ thành quả những ngày tháng vừa qua cho sự cố gắng không ngừng của Hen. Hen giải tỏa áp lực bằng cách tạo cho mình sự thoải mái nhất, không suy nghĩ đến đối thủ là ai mà chỉ hướng đến mục tiêu là ngôi vị hoa hậu thì mình sẽ cảm thấy thoải mái và chạm gần hơn đến chiếc vương miện của Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017.

-Bạn đã hoàn thành đến đâu các phần chuẩn bị cho đêm thi quan trọng này? Phần thi nào khiến bạn lo lắng nhất?

Hiện tại Hen và tất cả các bạn thí sinh đều đã chuẩn bị sẵn sàng cho từng tiết mục diễn ra trong đêm chung kết một cách chu đáo nhất. Mong rằng với sự hăng say tập luyện, Hen sẽ mang đến những phần trình diễn thật tỏa sáng tại đêm thi quan trọng này. Hen cảm thấy rất háo hức để chờ đến đêm chung kết! Tất cả các phần thi đã chuẩn bị sẵn sàng, hy vọng Hen và các thí sinh sẽ gặp may mắn, hoàn thành tốt phần thi của mình.

-Trong suốt chặng đường dài, bạn đã thay đổi những gì? Bạn hài lòng đến mức nào đối với các phần thể hiện đã qua?

Trong suốt chặng đường đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thì Hen đã thay đổi rất nhiều, đặc biệt là lối suy nghĩ của mình. Hen hiểu được suy nghĩ của một hoa hậu phải mang một chiều sâu, sắc sảo và đem đến sự đồng cảm, khích lệ với người khác mà ngày xưa Hen chưa nghĩ đến. Thật sự cuộc thi đã cho Hen một môi trường học tập thật tốt từ kỹ năng ứng xử, trình diễn và mở cửa sổ trái tim Hen hơn. Đã qua những thử thách như chụp hình, trình diễn, Người đẹp biển, Người đẹp tài năng, Người đẹp ảnh, Người đẹp áo dài, Hen cảm thấy mình đã làm tốt và hoàn toàn hài lòng.

-Ấn tượng lớn nhất mà Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 để lại trong lòng H'Hen Niê là…

Ấn tượng lớn nhất của mình với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là tinh thần quyết chiến của tất cả các cô gái xinh đẹp và cuộc thi cũng chính là nơi khởi nguồn cảm hứng ước mơ của tất cả các cô gái và chính Hen.

-Nếu trở thành Hoa hậu, hình ảnh H'Hen Niê muốn hướng đến là gì?

Nếu trở thành hoa hậu mình muốn hướng đến một hình ảnh một cô gái hoa hậu cá tính năng động luôn vui tươi luôn suy nghĩ đến cộng đồng và hơn hết là một cô gái có thể quảng bá tinh hoa của người Ê-Đê đến với bạn bè năm châu.

-Thông qua cuộc thi, bạn muốn gửi gắm gì đến mọi người, đặc biệt là giới trẻ?

Thông qua cuộc thi Hen muốn gửi gắm đến giới trẻ rằng chúng ta hãy tích cực tìm kiếm cho mình một cơ hội bởi vì cơ hội là thứ mất đi sẽ không lấy lại được và tận dụng mọi thời gian để mình có thể trau dồi thêm kiến thức và hơn hết hãy luôn theo đuổi đam mê và sở thích của mình.

-Sau cuộc thi, bạn có dự định gì đặc biệt?

Hen sẽ tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện, xã hội mang tính chất khích lệ, động viên và giúp đỡ những người gặp khó khăn. Em vẫn tin một điều rằng sống thiện, sống yêu thương sẽ gặt hái những điều tốt đẹp!

-Ước mơ truyền cảm hứng đến cộng đồng người Ê-Đê của bạn được hoàn thành đến đâu rồi?

Hen nhận được những phản hồi tích cực và nguồn cảm hứng mà Hen muốn lan tỏa đã ngày càng lan rộng đến cộng đồng Hen sinh sống. Những cô gái Ê-Đê cũng sẽ dần tìm thấy ước mơ và bảo vệ đam mê của mình đến cùng, như cách mà Hen đã chọn Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam để thể hiện bản thân và tỏa sáng.

Cảm ơn những chia sẻ của H'Hen Niê. Chúc bạn tỏa sáng và thành công!

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất