Giải Trí

H'Hen Niê tiếp tục 'chiếm sóng' đề thi, giúp chàng hot boy Đường lên đỉnh Olympia ghi điểm!

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Hoa hậu H'Hen Niê tiếp tục được đưa vào đề thi của chương trình Đường lên đỉnh Olympia.

Xuất sắc với thành tích Top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ Thế Giới 2018 cùng câu chuyện truyền cảm hứng “chiếm sóng” truyền thông trong và ngoài nước, H'Hen Niê trở thành đề tài được công chúng quan tâm. Thậm chí người đẹp liên tục được xuất hiện trong các đề thi ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Hậu cuộc thi cái tên H'Hen Niê dần trở nên quen thuộc với đại chúng, bởi tần suất xuất hiện của Hoa hậu Ê-đê không hề hạ nhiệt.

Lí do chính khiến H'Hen Niê trở thành “tấm gương” xuất hiện ở nhiều đề thi là do hành trình “vượt lên chính mình” để trở thành nhan sắc Việt đầu tiên vươn tầm quốc tế. Bằng tài năng và nghị lực sống của mình cùng những hành động đẹp, H'Hen Niê đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người, xứng đáng với danh hiệu Hoa hậu đẹp nhất thế giới do Missolology trao nhận với lượt vote khủng từ fan sắc đẹp trên toàn cầu.

Chính vì vậy, không hề “lạ lẫm” khi H'Hen Niê xuất hiện trong vòng thi khởi động của Đường lên đỉnh Olympia. Câu hỏi về nàng hậu Ê-đê với nguyên văn điểm lại thành công của người đẹp: “Đại diện của Việt Nam đạt thành tích tốt nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ tính đến năm 2018 là ai?”. Với sức ảnh hưởng của H'Hen Niê, chàng trai “hot boy” vượt qua khá dễ dàng và nâng số điểm lên 60.

Câu hỏi về H'Hen Niê giúp chàng trai ghi điểm.

Trước đó, Hoa hậu H’Hen Niê cũng tự hào khi bản thân được đưa vào nhiều đề bài ở nhiều những môn học khác nhau. Với câu chuyện đặc biệt của mình, người đẹp đã minh chứng được sức lan tỏa của lòng chân thành và nghị lực vượt lên trên số phận.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin mới nhất