Giải Trí

H'Hen Niê sẽ không còn diện chiếc áo dài trắng thổ cẩm từng mang đến Miss Universe vì lý do này!

Nhĩ Tình
Chia sẻ

Chiếc áo dài mang nét đẹp dung dị kết hợp với họa tiết thổ cẩm từng khiến H'Hen Niê "gây sốt" về hình ảnh, nhận được không ít lời khen ngợi.

Vừa qua, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - H'Hen Niê đã tham gia chương trình Truyền cảm hứng áo dài trong khuôn khổ Lễ hội Áo dài năm 2019. Top 5 Miss Universe 2018 vinh dự được mời làm đại sứ hình ảnh cho sự kiện diễn ra suốt nhiều ngày và liên tục ghi điểm khi diện những thiết kế quốc phục đơn giản nhưng thanh lịch và nổi bật. Lần này, H'Hen Niê xuất hiện với chiếc áo dài trắng nền nã và duyên dáng cầm nón ná đẹp đúng chuẩn người con gái Việt Nam.

Hoạt động lần này còn có sự tham gia của nhà thiết kế Linh San - chủ nhân của những chiếc váy giúp H'Hen Niê tỏa sáng khi thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Người đẹp Ê Đê đã quyết định tặng chiếc áo dài với sử dụng chất liệu thổ cẩm cho bảo tàng áo dài. Còn nhớ trong những ngày đầu tiên đến Thái Lan chinh chiến Miss Universe, chiếc áo dài đơn giản nhưng lại mang nét đẹp dung dị kết hợp với họa tiết thổ cẩm từng khiến thí sinh Việt Nam “gây sốt” về hình ảnh, nhận được không ít lời khen ngợi.

Từ nay, chiếc áo dài trắng thổ cẩm gắn bó với H'Hen Niê sẽ được trưng bày trong bảo tàng áo dài như một thiết kế đặc biệt để truyền cảm hứng cho người tham quan về vẻ đẹp trang phục truyền thống Việt Nam. Thời gian tới, hoa hậu H'Hen Niê vẫn tiếp tục đồng hành với chương trình Lễ hội áo dài Việt Nam cũng như giữ vai trò đại sứ của Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột.

Chia sẻ

Bài viết

Nhĩ Tình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất