Giải Trí

H'Hen Niê mở lại trang cá nhân sau hơn 1 tuần đăng quang HHHV Việt Nam

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê vừa mở lại trang Facebook cá nhân sau hơn 1 tuần tạm khóa kể từ khi giành vương miện danh giá.

Cách đây ít phút, H'Hen Niê chính thức mở lại tài khoản mạng xã hội sau hơn một tuần tạm khoá khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Cụ thể, người đẹp Ê Đê gửi lời cảm ơn đến những người đã luôn đồng hành cùng cô trong suốt quá trình tham gia Miss Universe Vietnam. Đó là đơn vị tổ chức, quản lý thí sinh, đạo diễn catwalk, đạo diễn sân khấu, stylist, make up,… Cô nhấn mạnh nếu không có họ, sẽ chẳng có H'Hen Niê của ngày hôm nay.

Chân dài sinh năm 1992 chia sẻ: “Một lần nữa em xin chân thành cảm ơn tất cả mọi người - những người đã tạo nên sự thành công ngày hôm nay cho em. Bằng tất cả sự biết ơn, em sẽ cố gắng hoàn thành thành tốt trách nhiệm của mình và giữ gìn vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thật đẹp như mọi người đã dành sự yêu thương chân thành đó cho em. Chúc mọi người luôn nhiều sức khoẻ, cười thật tươi và tràn đầy những nụ cười yêu thương”.

Status đầu tiên của Hoa hậu H'Hen Niê sau khi mở lại trang cá nhân.

Trước đó, H'Hen Niê cũng lên tiếng chia sẻ về việc cô khoá Facebook ngay khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Theo đó, trước câu hỏi “Bạn khoá Facebook để chứng minh cho câu trả lời ứng xử là nên hạn chế sử dụng mạng xã hội?”, người đẹp gốc Đắk Lắk thật thà trả lời rằng cô không cố tình khoá trang cá nhân.

Do trước khi đêm chung kết bắt đầu 1 giờ, chân dài 9X liên tục nhận được mã Facebook và rất sợ tài khoản của mình bị “hack”. Chưa kể, lượt theo dõi trên trang cá nhân ở thời điểm đấy cũng lên đến con số hơn 20.000 nên H'Hen Niê quyết định khoá. Cô định sau khi thi xong sẽ mở lại nhưng không ngờ bản thân lại đăng quang Hoa hậu.

Vì muốn dành thời gian cho gia đình, những người đã đồng hành cùng cô trong suốt quá trình tham gia cuộc thi nên H'Hen Niê quyết định không mở lại ngay trang cá nhân sau thời điểm đăng quang.

Clip: H'Hen Niê chia sẻ về việc khoá Facebook

Khoảnh khắc H'Hen Niê sải những bước đầu tiên sau khi chính thức đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất