Giải Trí

H'Hen Niê - Minh Tú - Tiểu Vy đồng loạt tung ảnh diện quốc phục: 'Mặn mà' nhất vẫn là 'chị đẹp' này!

Thy Mạn
Chia sẻ

Các nàng hậu của showbiz Việt đồng loạt tung ảnh diện áo dài thướt tha khiến fan mê mẩn.

Không hẹn mà gặp, các hoa hậu - á hậu của showbiz cùng lúc khiến người hâm mộ “mềm tim” khi khoe bộ ảnh mới diện áo dài thướt tha. Nếu H'Hen NiêMinh Tú chinh phục các fan với thần thái và khả năng tạo dáng chuyên nghiệp trong lúc photoshoot thì bộ ba Tiểu Vy - Phương Nga - Thúy An lại diện “quốc phục” đơn sắc phù hợp với nét đẹp trong trẻo, tươi mới. Cùng kiểu trang phục nhưng quả thật các nàng hậu Việt “mỗi người một vẻ” - “mười phân vẹn mười”.

H'Hen Niê “cực thần thái” trong buổi photoshoot cho bộ ảnh mới.

Là đương kim Hoa hậu Hoàn Vũ Vietnam, H'Hen Niê sắp có chuỗi ngày bận rộn khi đồng hành cùng cuộc thi Miss Universe Vietnam 2019. Người đẹp Ê Đê với thành tích đáng nể tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 chắc chắn sẽ là động lực để nhiều người đẹp cả các gương mặt mới lẫn những nhan sắc có kinh nghiệm ghi danh tham gia, cùng tranh nhau trở thành hoa hậu kế vị H'Hen Niê. Trong những hình ảnh photoshoot cùng áo dài, H'Hen Niê một lần nữa khiến các fan suýt xoa vì vẻ đẹp và thần thái đặc biệt cuốn hút.

Bộ ba người đẹp Tiểu Vy - Phương Nga - Thúy An lại khoe vẻ đẹp trong trẻo với bộ ảnh được thực hiện tại Ninh Thuận. Hiện tại, á hậu Phương Nga đang dần chuyển hướng, thử sức mình với vai trò người dẫn chương trình truyền hình. Hoa hậu Tiểu Vy sẽ đồng hành với cuộc thi tìm kiếm ứng viên tham gia Miss World 2019 trong khi Thúy An được chờ đợi sẽ khoe sắc tại một đấu trường nhan sắc phù hợp.

Tuy vậy, người đẹp diện áo dài vừa duyên dáng lại vừa quyền lực nhất vẫn là Minh Tú. Với quốc phục áo dài, cô nàng cùng từng lọt vào Top 10 Trang phục dân tộc đẹp nhất khi tham gia Miss Supranational 2018. Trong lúc photoshoot cho bộ ảnh mới nhất, “cô tiên răng thỏ” khiến các fan “phì cười” khi tự nhận mình là “tú nữ sắp tiến cung”. Minh Tú cũng gợi nhắc đến kỷ niệm từng diện quốc phục đầy quyền lực trong tập cuối của show thực tế Asia's Next Top Model 2017.

Diện áo dài nhưng vẫn “lầy lội” - Chỉ có thể là Minh Tú.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất