Giải Trí

Khoe vẻ đẹp mong manh trước biển, H'Hen Niê 'đốn tim' mọi ánh nhìn bằng sắc màu đen - trắng

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Dù chỉ những bức hình đen - trắng, nàng hậu H'Hen Niê cũng 'đốn ngã' mọi ánh nhìn bởi nguồn năng lượng tích cực mà cô tỏa ra.

Chẳng phải ngẫu nhiên mà hoa hậu H'Hen Niê luôn nhận được nhiều tình cảm từ khán giả, khi cô vẫn duy trì cách sống giản dị, hòa đồng và chân thật dù đã chạm tay đến những danh hiệu cao quý trong nước và quốc tế.

Ở cô gái người Ê-đê này không chỉ là vẻ đẹp lạ, mà còn là ánh nhìn thu hút, bí ẩn “hớp hồn” mọi người. Quan trọng hơn hết chính là tinh thần, nguồn năng lượng tích cực tỏa ra từ nàng hậu trẻ. Khán giả không thấy tên Hen ồn ào trong những lần “lên xe xuống ngựa” của váy áo hàng hiệu, hay thị phi trong hằng hà những scandal muôn hình vạn trạng của thế giới giải trí, mà vẫn Hen với những hoạt động cộng đồng ý nghĩa và loạt dự án vì buôn làng, giáo dục.

Trình làng bộ ảnh mới bên bờ biển, chọn tông màu đơn giản nhất: Đen - trắng, H'Hen Niê khoe trọn vẻ đẹp trong trẻo, “hút hồn” của mình dù không đậm đà son phấn hay trang phục cầu kỳ.

Tạo dáng tự nhiên, tinh thần thoải mái và lối trang điểm nhẹ nhàng, H'Hen Niê vẫn “chiếm spotlight” bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng, ấn tượng!

Cùng ủng hộ và dõi theo những hoạt động sắp tới của hoa hậu H'Hen Niê để biết cô nàng còn “đốn tim” fan bằng những hoạt động ý nghĩa nào!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất