Giải Trí

H'Hen Niê khoe khéo 'giày hiệu' giá rẻ, vô tình để lộ tình tiết 'ngây ngô' của mình lúc nhỏ

An Nhiên
Chia sẻ

Trong một chương trình sự kiện vì trẻ em ở một trường tiểu học, Hoa hậu H'Hen Niê ngồi ở hàng ghế học sinh và vui vẻ chia sẻ những khoảnh khắc hài hước, thú vị.

Hậu đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, đặc biệt là sau thành tích Top 5 Miss Universe 2018, H'Hen Niê gần như dành phần nhiều thời gian của mình cho các hoạt động cộng đồng theo đúng tinh thần là dùng hết số tiền thưởng nhận được để san sẻ cho những mảnh đời khó khăn và kém may mắn trong xã hội.

Có thể nói, H'Hen Niê là một trong những Hoa hậu có đóng góp tích cực và tạo được sự ảnh hưởng lớn đến với cộng đồng. Chính vì thế, Hoa hậu liên tục có mặt trong các bảng đề cử như Top 10 nhân vật truyền cảm hứng, là một trong những top phụ nữ có ảnh hưởng tại Việt Nam và nhận bằng khen người trẻ Việt Nam tiêu biểu. Những thành tích vinh danh từ cộng đồng ấy không chỉ đến trong ngày một, ngày hai mà phải đi qua một quá trình dài liên tục hoạt động và xây dựng.

Cậu bé ngủ gật và bị Hoa hậu phát hiện.

Mới đây, Đương kim Hoa hậu tiếp tục xuất hiện tại một sự kiện đồng hành cùng các em nhỏ ở một trường tiểu học. Ở hàng ghế học sinh, hoa hậu thích thú trước khoảnh khắc một cậu bé “ngủ gật”, có lẽ vì H'Hen Niê thấy “bóng dáng” của mình tương tự khi còn bé. Đặc biệt, một chi tiết đáng yêu khác được người đẹp nhắc đến, đó là đôi giày cao gót “hàng hiệu” màu vàng với giả chỉ tám mươi nghìn của hoa hậu.

Đôi giày đặc biệt màu vàng “hàng hiệu” của hoa hậu.

Dân dã, đáng yêu và lắm lúc nghịch ngợm, hoa hậu H'Hen Niê luôn giữ cho mình sự giản dị và tinh thần tích cực. Có lẽ cô là hoa hậu có nhiều trải nghiệm thú vị với cộng đồng nhất ở thời điểm hiện tại.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất