Giải Trí

H'Hen Niê, Hoàng Thuỳ mang xuân yêu thương đến với người dân ngày cận Tết

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Trước thềm năm mới, Hoa hậu H'Hen Niê, Á hậu Hoàng Thuỳ và Người đẹp Thể thao Cẩm Tiên có chuyến thiện nguyện, mang những phần quà đến với người dân ở những nơi còn khó khăn, cần sự giúp đỡ.

Ngày 12/2, Hoa hậu H’Hen Niê, Á hậu Hoàng Thùy cùng Người đẹp Thể thao Cẩm Tiên có chuyến đi từ thiện tại tỉnh Long An nhân dịp Tết Nguyên đán 2018. Mặc dù chỉ còn vài ngày nữa là bước sang năm mới, các người đẹp vẫn dành thời gian đến với những mảnh đời khó khăn, cần được sẻ chia.

Những phần quà tuy không có giá trị nhiều về mặt vật chất nhưng phần nào giúp người dân có cái Tết ấm áp và đầy đủ hơn.

Trong trang phục áo sơ mi, quần jean giản dị, H'Hen Niê, Hoàng Thuỳ và Cẩm Tiên thân thiện trò chuyện cùng người dân nơi đây. Sau khi Miss Universe Vietnam kết thúc, các người đẹp dành nhiều thời gian cho các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng, xã hội.

Đây cũng là một trong những định hướng mà tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam hướng đến, nhằm tôn vinh những giá trị nhân ái trong cuộc sống. Riêng Hoa hậu H’Hen Niê, trong vòng một tháng sau đăng quang, cô đã tham gia nhiều chương trình thiện nguyện, tích cực trở thành đại sứ cho nhiều chiến dịch vì cộng đồng.

Tiếp tục thực hiện các chương trình cộng đồng, ngày 13/2, H'Hen Niê trở lại thị xã Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng để trao quà cho các em nhỏ. Đây cũng là nơi trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, người đẹp Ê Đê nhắc đến trong phần trả lời ứng xử.

Trước đó, chương trình thiện nguyện cũng trao tặng nhiều phần quà cho người dân tại tỉnh Đồng Nai. Tất cả hoạt động nhằm hướng đến cộng đồng, xã hội, với tiêu chí mang lòng nhân ái, yêu thương lan tỏa đến khắp mọi nơi.

Người dân hạnh phúc khi nhận được những phần quà từ BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất