Giải Trí

H'Hen Niê đích thị là 'fan cứng', lặng lẽ ngắm và hát theo nam rapper đình đám

An Nhiên
Chia sẻ

Hoa hậu Hoàn Vũ H'Hen Niê quay clip Đen Vâu đang hát và nàng hậu cũng nhẩm theo trong thích thú.

Hoa hậu Hoàn Vũ H'Hen Niê và nam rapper đình đám Đen Vâu thời gian gần đây liên tục “để tâm” đến nhau trên mạng xã hội. Bằng chứng là nam rapper đã nhiều lần “ghé thăm” các bài post của hoa hậu kèm bình luận thú vị.

Trong tấm hình ngồi bên bếp lửa của người đẹp Ê- đê, chàng rapper đã để lại nội dung với gợi ý: “Bếp này quay MV đỉnh”. Đặc biệt, khi anh hỏi rằng: “Em đi thi được không chị Hen?”. Trước câu hỏi “ứng cử viên” Đen Vâu, H'Hen Niê đứng trên tư cách là đương kim hoa hậu vui vẻ đáp lại: “Được chú ơi…Chiều cao đẹp, người mi nhon. Chuẩn nha”.

Sau nhiều lần được fan gọi Đen Vâu là 'fan cứng' của H'Hen Niê, thì mới đây, nàng hậu đã làm điều ngược lại trở thành 'fan cứng' của Đen Vâu khi lặng lẽ đứng phía sân khấu dõi theo nam rapper và hát nhẩm theo. Được biết cả hai đã từng gặp gỡ và giao lưu với nhau.

Clip H'Hen Niê quay hình Đen Vâu đang đứng hát trên sân khấu và để ý câu cuối có 2 ba tiếng chồng lên nhau, giọng nào mới là của hoa hậu?

Nàng Hoa hậu “quốc dân” H'Hen Niê ở vùng núi và chàng rapper đầy bụi bặm Đen Vâu đến từ vùng biển là đôi bạn khá thân thiết trong showbiz Việt. Cả hai đều ấn tượng với nhau bởi tính cách thẳng thắn và cá tính. Cả hai đều là những người có xuất thân bình thường nhưng bằng ý chí, nghị lực và niềm đam mê, họ đã làm nên thành công cho chính họ hôm nay.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất