Giải Trí

H'Hen Niê đặt niềm tin Hoàng Thùy sẽ 'thắng lớn' ở Miss Universe 2019: Nhờ đoạn clip này!

Thy Mạn
Chia sẻ

Một lần nữa, H'Hen Niê thể hiện sự ủng hộ nhiệt tình của mình dành cho đồng nghiệp Hoàng Thùy trên hành trình chuẩn bị cho Miss Universe 2019.

Mới đây, Á hậu 1 - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Hoàng Thùy đã khiến cộng đồng fan sắc đẹp “mắt tròn mắt dẹt” mê mẩn khi chia sẻ đoạn video khoe hình thể chuẩn với trang phục bikini. Đây là câu trả lời cho những ai còn chê bai người đẹp Thanh Hóa gầy gò hay không đủ quyến rũ để tham gia đấu trường nhan sắc nóng bỏng nhất hành tinh - Miss Universe 2019.

Ngay lập tức đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - H'Hen Niê chia sẻ video “nóng bỏng” của Hoàng Thùy để bày tỏ sự ủng hộ hết mình dành cho đồng nghiệp.

Clip: Hoàng Thùy catwalk khoe hình thể nóng bóng.

Cận cảnh body mảnh khảnh nhưng vẫn đầy quyến rũ của Hoàng Thùy.

H'Hen Niê share video khoe dáng của video của Hoàng Thùy về trang cá nhân.

Không khiến các fan “ngã gục” với hình thể cuốn hút mà Hoàng Thùy còn nhận được nhiều lời khen ngợi từ các đồng nghiệp thân thiết. Top 5 Miss Universe 2018 - H'Hen Niê khi chia sẻ lại video của cô bạn á hậu còn kèm theo chú thích “Niềm tin“, thể hiện rõ kỳ vọng cô nàng dành cho Hoàng Thùy.

Trước đó, H'Hen Niê đã nhiều lần chia sẻ cô có niềm tin mạnh mẽ rằng Hoàng Thùy không hề gặp áp lực từ thành công của đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018 mà còn có thành tích tuyệt vời hơn. H'Hen Niê cũng hứa hẹn dành nhiều thời gian để chia sẻ với Hoàng Thùy mọi kinh nghiệm mình có được để đồng nghiệp có được sự chuẩn bị kỹ càng nhất và tự tin nhất.

Hoàng Thùy từng liên tục “được” khuyên nâng cấp vòng 1, tăng cân để quyến rũ hơn.

HHen Niê đặt niềm tin Hoàng Thùy sẽ thắng lớn ở Miss Universe 2019: Nhờ đoạn clip này!

Thế nhưng, hình thể quyến rũ này đã là câu trả lời cứng rắn nhất.

Trước đó, Hoàng Thùy nhiều lần chia sẻ cô nàng liên tục nhận được lời khuyên của các fan là phải tăng cân, thậm chí là nâng ngực, “tiêm má baby” để thật sự quyến rũ đúng “chuẩn” Miss Universe khi Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 là ứng viên sáng giá nhất có cơ hội đại diện Việt Nạm tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019. Với đoạn video khoe dáng nóng bỏng này, không chỉ các fan và H'Hen Niê cũng đặt niềm tin cho Hoàng Thùy, cô nàng cần gì phải băn khoăn về cân nặng nữa?

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất