Giải Trí

H'Hen Niê đăng clip ekip hát mừng sinh nhật Đen Vâu, cư dân mạng lại được dịp tích cực 'đẩy thuyền'

Di Lâm
Chia sẻ

Đoạn clip mừng sinh nhật Đen Vâu của H'Hen Niê thu hút đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ.

Hôm nay (13/5) là sinh nhật của rapper Đen Vâu, giữa những lời chúc từ đồng nghiệp và đông đảo người hâm mộ, tình cảm từ một người dành cho anh đặc biệt thu hút nhiều sự chú ý. Không ai khác, đó chính là Hoa hậu H'Hen Niê.

Nếu như vào buổi sáng, cô nàg đăng tải hình ảnh “đàn anh” trên story Instagram kèm lời chúc thì mới đây, người đẹp còn quay hẳn một đoạn clip mọi người đang biểu diễn lại các ca khúc của Đen để mừng tuổi mới anh chàng.

Hành động này của nàng Hậu khiến tin đồn H'Hen Niê đang hẹn hò Đen Vâu lại được thêm phần xác tín, khỏi phải nói cư dân mạng thích thú thế nào và liên tục ra sức “đẩy thuyền”.

Đầu ngày H'Hen Niê đã “tự giác” up ảnh chúc mừng sinh nhật Đen Vâu.

Mới đây cô còn đăng tải đoạn clip đáng yêu mọi người hát tặng anh chàng.

Chính những điều này khiến cư dân mạng lại có dịp “đẩy thuyền” tới tấp.

Nghi vấn H'Hen Niê hẹn hò Đen Vâu rộ lên cách đây không lâu khi người đẹp bị bắt gặp âm thầm đến cổ vũ nhiệt tình cho nam rapper tại một lễ hội âm nhạc. Sau đó, cả hai rời đi cùng nhau. Tuy che kín mặt nhưng nhiều người vẫn nhận ra H'Hen Niê nhờ mái tóc ngắn và làn da ngăm đặc trưng.

Chưa dừng lại ở đó, cả hai còn rất chăm chỉ tương tác với nhau trên mạng xã hội. Cả Đen và H'Hen Niê hầu như đều nhiệt tình để lại bình luận ở mỗi bài đăng của đối phương như một cặp đôi thực thụ.

H'Hen Niê và Đen Vâu thường xuyên tương tác trên mạng xã hội.

Tuy xuất hiện nhiều “bằng chứng” để mọi người tin rằng H'Hen Niê đang hẹn hò Đen Vâu nhưng trước đó người đẹp Ê Đê từng chia sẻ người yêu của cô không làm việc trong lĩnh vực giải trí. Chính điều này khiến mối quan hệ của cả hai vẫn trong vòng nghi vấn của khán giả. Tuy nhiên nếu không thể thành đôi thì tình bạn của họ vẫn đáng ngưỡng mộ đúng không nào!

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất