Giải Trí

H'Hen Niê bất ngờ 'thú nhận' từng 'cưỡi ngựa xem hoa đi từ thiện': Chỉ tự hào dự án này!

Thy Mạn
Chia sẻ

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - H'Hen Niê cho biết dự án này có sức mạnh kỳ diệu và càng ý nghĩa hơn nữa với trẻ em vùng cao.

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê là nhân vật hoạt động giải trí - nghệ thuật duy nhất được vinh danh trong Top 10 Gương mặt trẻ tiêu biểu 2018. Không chỉ có thành tích đáng nể tại cuộc thi Miss Universe 2018, truyền cảm hứng về việc lựa chọn học vấn thay vì kết hôn theo tục lệ, người đẹp Ê Đê còn được công nhận bởi ảnh hưởng tích cực nhờ chuỗi hoạt động thiện nguyện kể từ khi đăng quang hoa hậu.

Tuy vậy, H'Hen Niê lại khiến các fan bất ngờ khi cho biết cô phân biệt được rõ được dự án thiện nguyện cần đến sức ảnh hưởng của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và hoạt động do chính bản thân cô tâm huyết thực hiện.

Clip: H'Hen Niê chia sẻ về những dự án thiện nguyện của bản thân.

Trong chương trình talkshow Cà phê sáng với VTV3, H'Hen Niê cho biết dự án xây dựng thư viện cho trẻ em nghèo thông qua quỹ Room To Read là hoạt động thiện nguyện khiến cô tự hào nhất. Việc đứng ra khởi xướng, lên kế hoạch và trực tiếp bán sách gây quỹ, tặng sách cho trẻ em nghèo ở các tỉnh vùng cao, nhất là khu vực có các trẻ em dân tộc thiểu số không có thư viện khiến người đẹp Ê Đê cảm nhận được đóng góp của mình cho cộng đồng.

H'Hen Niê bán sách gây quỹ xây thư viện, tặng sách cho trẻ em nghèo.

Trước kia, mọi người luôn nhìn nhận em có nhiều hoạt động cộng đồng nhưng bản thân em cảm thấy 'cưỡi ngựa xem hoa', là mình chỉ tới trao và tặng. Còn trong chương trình Room To Read, em có cơ hội đi bán sách, gây quỹ trên mạng xã hội. Em cảm thấy rất nhiệt huyết và hứng thú” - H'Hen Niê chia sẻ.

H'Hen Niê luôn được quý mến vì chuỗi hoạt động thiện nguyện dày đặc.

Tuy vậy, cô thật sự tâm huyết và hào hứng với dự án tạo thói quen đọc sách cho trẻ em.

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cho biết giáo dục có sức mạnh kỳ diệu và càng có ý nghĩa hơn nữa với trẻ em vùng cao. Đó cũng động lực khiến người đẹp Ê Đê tâm huyết với dự án lập thư viện, tặng sách cho trẻ em ở các trường học còn gặp nhiều khó khăn: “Việc thiếu sách ở các vùng sâu vùng xa là một thiệt thòi lớn cho các em. Điều quan trọng hơn là tập cho các em thói quen đọc sách từ nhỏ. Nếu đam mê đọc sách, các em sẽ cập nhật được mọi kho tàng kiến thức cho mình”.

H'Hen Niê là nhân vật văn hóa - nghệ thuật duy nhất được vinh danh là gương mặt trẻ tiêu biểu Việt Nam 2018/.

H'Hen Niê là đại sứ toàn cầu tại Việt Nam của tổ chức Room To Read tháng 8-2018. Cô nàng cùng tổ chức đã xây dựng được hơn 1.300 thư viện, tặng 1,5 triệu cuốn sách cho trẻ em ở các vùng khó khăn.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất