Giải Trí

H’hen, Hương Giang Idol và loạt sao Việt chạm tới thành công khi dám làm điều phi thường

T.H
Chia sẻ

Thế giới giải trí luôn được biết đến là nơi “vàng thau lẫn lộn’’ bởi có quá nhiều người đánh đổi chiêu trò, thị phi để nổi tiếng. Nhưng vẫn có những cái tên mà hành trình vươn tới thành công của họ là sự nỗ lực, cố gắng vượt bậc của chính bản thân.

Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam H'Hen Niê

Xuất phát điểm vốn không bằng những người khác, đã vậy còn sở hữu vẻ đẹp “khác người’’, không theo tiêu chuẩn da trắng, mặt xinh, nhiều người đã đánh giá thấp H’Hen Niê ngay từ vòng loại đầu tiên. Chưa kể, cô đi thi mà không có đồng nào trong túi, lại không hề giấu diếm sự nghèo khó của gia đình.

Nhưng rồi cũng chính những “yếu thế’’ đó đã tạo nên một nguồn năng lượng rất đặc biệt trong H’Hen Niê. Vương miện mà cô giành được chính là minh chứng cho tất cả thấy được sự quyết tâm, cố gắng bền bỉ của cô đã có được sự đền đáp. Cô giành chiến thắng, bởi cô dám vượt lên chính mình làm điều phi thường và bỏ lại phía sau tất cả mọi sự gièm pha, hơn thua của người đời. Những điều này cũng đã đưa H’Hen Niê trở thành “nàng hoa hậu truyền cảm hứng nhất’’ trong lòng các bạn trẻ Việt.

Rapper Suboi

Suboi chính là chứng minh cho chân lý: Nghệ thuật chân chính thì không có giới hạn bạn là nam hay nữ để theo đuổi. Miễn là bạn có đam mê và nỗ lực hết mình, thành công sẽ tìm tới bạn. Bằng tài năng, cá tính và sự cố gắng không ngừng nghỉ của mình, Suboi đã dần dần ghi tên mình vào danh sách những nghệ sỹ trẻ nổi bật nhất Việt Nam, đặc biệt trong làng nhạc underground.

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang

Nếu có câu chuyện thành công nào bất ngờ và truyền cảm hứng nhất showbiz Việt, đó chắc chắn là của Hương Giang. Ở thời điểm này, người ta không gọi cô là Hương Giang Idol nữa, thay vào đó là danh xưng khác tự hào hơn, có sức nặng hơn: Hoa hậu Hương Giang.

Giới trẻ không chỉ nhìn thấy một biểu tượng nhan sắc mới, mà là biểu tươngj của sự nỗ lực phi thường, dám vượt qua chính mình để đi tìm thành công. Cộng đồng LGBT thấy một biểu tượng can đảm sống đúng với giới tính và con người thật, bất chấp những kì thị của xã hội.

Ca sĩ/Nhạc sĩ Vũ Cát Tường

Trong showbiz, Vũ Cát tường có thể nói là một “ca lạ’’ của thị trường âm nhạc. Vũ Cát Tường tấn công showbiz bởi giọng hát kỹ thuật, khả năng sáng tác và chơi nhạc cụ tốt, chứ không bằng nhan sắc hoặc tiềm lực kinh tế.

Vì theo đuổi hình tượng tomboy, cô nhiều lần dính nghi án đồng tính. Người ta luôn đem giới tính của cô ra để bàn luận, nghi ngờ. Nhưng sau tất cả, bằng tài năng, đam mê và cả nghị lực, Vũ Cát Tường đã “come back’’ bởi những bản hit đình đám, những MV đậm chất nghệ thuật. Không đi theo số đông, nhưng âm nhạc của Vũ Cát Tường vẫn mang màu sắc riêng, được giới trẻ yêu thích. Và thật sự, Vũ Cát Tường đã tạo nên một “đế chế âm nhạc’’ cho riêng mình, không lẫn lộn với bất kỳ ai.

Diễn viên/ Nhà sản xuất Ngô Thanh Vân

Tham gia showbiz với vai trò một ca sĩ, nhưng sau những dự án âm nhạc nhạt nhòa bất ngờ Ngô Thanh Vân chuyển hẳn sang con đường diễn viên, vì vai diễn, cô sẵn sàng học võ, đánh đấm… không thua bất kỳ diễn viên nam nào. Trên đỉnh cao thành công diễn xuất, Ngô Thanh Vân lại tuyên bố sẽ làm phim, cụ thể là làm đạo diễn và nhà sản xuất.

Người ta từng cho rằng bom tấn của Ngô Thanh Vân rồi sẽ thành “bom xịt’’, vì Việt Nam có mấy đạo diễn nữ/ nhà sản xuất phim nữ thành công đâu? Nhưng Tấm Cám, Ngày nảy ngày nay… và gần đây nhất là Song Lang đã chứng minh được một điều: Mỗi lần thay đổi vai trò, thì đều không phải là do Ngô Thanh Vân bỏ cuộc, mà là cô đang cho bản thân thêm thử thách mới, từ đó làm nên điều phi thường theo cách riêng của chính mình.

Ai nói con gái không làm nên điều phi thường? Phi thường là dám vượt lên giới hạn bản thân và đột phá trong cuộc sống. Kotex tin rằng, bạn và mọi cô gái khác đều có thể làm nên những điều phi thường như thế. Tìm hiểu thêm tại https://www.facebook.com/kotex.girlspace/

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất