Giải Trí

Hết xưng cậu - mợ, Phương Nga chúc mừng Bình An giật giải Cánh diều vàng đáng yêu thế này!

Thy Mạn
Chia sẻ

Độ đáng yêu, ngọt ngào của cặp đôi Bình An - Phương Nga một lần nữa khiến các fan vô cùng ngưỡng mộ.

Lễ trao giải Cánh diều vàng diễn ra vừa qua đã vinh danh nhiều nghệ sĩ ở mảng phim điện ảnh và truyền hình có vai diễn, tác phẩm ấn tượng trong năm 2018. Bình An - nam diễn viên đang dần phủ sóng giờ vàng phim Việt với Chạy trốn thanh xuân, Những cô gái trong thành phố, Mối tình đầu của tôi… được trao giải Nam diễn viên phụ cho vai diễn trong Tình khúc bạch dương.

Vừa cùng nhau trở về từ chuyến du lịch Thổ Nhĩ Kỳ nhưng bạn gái Phương Nga lại không xuất hiện cùng Bình An tại lễ trao giải Cánh diều vàng. Thay vào đó, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018 tại cập nhật tình hình liên tục ngay từ khi chương trình bắt đầu, kêu gọi các fan đón xem màn xuất hiện của người yêu và hào hứng đón chờ kết quả.

Phương Nga ngọt ngào chúc mừng Bình An…

… nhưng lại gọi bạn trai là “em”.

Ngay sau khi Bình An nhận cúp vàng, Phương Nga đã có những lời chia sẻ ngọt ngào trên trang cá nhân: “Không có mợ mà cười tít. Dù sao thì chúc mừng cậu em, cậu em giỏi nhất. Cậu đã rất cố gắng rồi và đây là thành quả cậu xứng đáng được nhận. Lần sau cúp diễn viên chính nhé. Nga cũng xin được chúc mừng các nghệ sĩ nhận được giải Cánh diều vàng và đêm trao giải diễn ra thành công tốt đẹp“.

Ngay lập tức, Bình An cũng để lại bình luận hô ứng với bạn gái: “Dạ em cám ơn chị, cám ơn chị đã luôn ở bên em trong suốt những năm vừa qua“. Hầu hết các fan đều bất ngờ khi cặp đôi thường xuyên gọi nhau là hoàng tử - công chúa hay cậu An - mợ Nga nay lại thành tình… chị em. Đây cũng là giải thưởng danh giá ghi nhận nỗ lực không ngừng nghỉ của mỹ nam gốc Phú Thọ. Trước đó, Bình An cũng từng nhận giải Cánh diều vàng hạng mục Nam diễn viên triển vọng với phim Lạc giới.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin mới nhất