Giải Trí

Hết vượt Sơn Tùng M-TP, 'chiến binh' team Noo - Ngọc Ánh qua mặt cả BTS, đoạt top 1 Youtube trending

Ái Kỳ
Chia sẻ

Không chỉ vượt Sơn Tùng M-TP, tiết mục Nâng được thì buông được của Ngọc Ánh chính thức qua mặt BTS và đoạt top 1 trending Youtube.

Nâng được thì buông được - bản hit đình đám của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, qua phần thể hiện của Ngọc Ánh trên sân khấu The Voice 2018 đã không ngừng thăng hạng với tốc độ choáng váng. Xuất phát từ top 5 sau 1 ngày phát sóng, tiết mục nhanh chóng qua mặt Chạy ngay đi của Sơn Tùng MTP để chiếm top 3 trong đêm qua, và đến sáng nay đã… càn quét tất cả, bao gồm sản phẩm Fake Love của BTS để chạm tay đến Top 1 Youtube trending.

Một kết quả mỹ mãn cho tập 1 The Voice 2018 nói chung và cho thành công của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, thí sinh Ngọc Ánh và team Noo Phước Thịnh nói riêng.

Thăng hạng choáng váng, lần đầu tiên có một tiết mục trên sân khấu Giấu mặt nhanh chóng “càn quét” và chiếm đóng Top 1 trending Youtube.

Tiết mục Nâng được thì buông được liên tục “dậy sóng” và oanh tạc trending Youtube.

Việc một ca khúc xuất hiện trong vòng Giấu mặt của tập đầu tiên The Voice 2018 nhanh chóng “bỏ mặc” các tên tuổi đình đám Sơn Tùng M-TP, nhóm BTS để “chiếm đoạt” Top 1 trending Youtube đã là đáp án xác đáng nhất cho sức hút của The Voice mùa 5.

Sự bứt phá này mang nhiều ý nghĩa, trong đó có cả là câu trả lời thuyết phục cho những ai hoài nghi về chất lượng và độ “nóng” của “đường đua” đình đám này, khi Ngọc Ánh mới chỉ là “tân binh”, là thí sinh, cùng với tiết mục live trên sân khấu một cuộc thi, đã đủ sức hút đánh bật những MV đầu tư hoành tráng của các tên tuổi “máu mặt” sở hữu lượng fan “khủng”, được trình làng trước Nâng được thì buông được và phải tốn một khoảng thời gian mới leo lên top trending.

Tập 1 The Voice 2018 đã kịp hồi đáp tất cả những phản hồi trái chiều bằng chính thành quả của mình.

Cùng đón xem tập 2 The Voice 2018, lên sóng vào lúc 21g Chủ nhật, ngày 27/05/2018 trên kênh VTV3 để cùng dõi theo các phần trình diễn đột phá khác.

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Thiết kế

Yến Võ

Tin mới nhất